Giảng viên Đại học Đồng Tháp là F1 của BN1660 lần 2 âm tính với SARS-CoV-2

Lục Tùng |

Kết quả xét nghiệm lần 2 cho thấy giảng viên Đại học Đồng Tháp âm tính với SARS-CoV-2.

Chiều 8.2, ông Đoàn Tấn Bửu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Thường trực Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Đồng Tháp - cho biết, kết quả xét nghiệm lần 2 của giảng viên Đại học Đồng Tháp cho thấy âm tính với SARS-CoV-2.

Được biết, giảng viên này là ông L.V.T (sinh năm 1983) được xác định là F1 của BN1660 đi cùng chuyến bay VN213 từ Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội) đến Cảng hàng không Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào ngày 28.1.2021.

Sau kết quả xét nghiệm này, giảng viên F1 này vẫn tiếp tục thực hiện cách ly tại khu cách ly tập trung Trường Trung cấp Hồng Ngự (TP Hồng Ngự). Riêng các trường hợp F2, F3 được cách ly, theo dõi tại nhà theo đúng hướng dẫn của ngành y tế.

Như Lao Động đã thông tin, sau khi xuống máy bay, ông L.V.T đi xe Grab (không nhớ biển số xe) để đến bến xe Miền Tây rồi trở về Đồng Tháp... Đến ngày 30.1, khi biết mình là F1 của BN1660, ông L.V.T chủ động khai báo y tế, ngành chức năng đã đưa cách ly tập trung tại khu cách ly Trường Trung cấp Hồng Ngự.

Lục Tùng
TIN LIÊN QUAN

Những ai ra khỏi Quảng Ninh không cần giấy chứng nhận âm tính SARS-CoV-2?

Nguyễn Hùng |

Sáng nay (8.2), tại chốt kiểm soát dịch COVID-19, khu vực Trạm thu phí cầu Bạch Đằng, thuộc cao tốc Hạ Long – Hải Phòng, khá nhiều người dân đã ra khỏi Quảng Ninh để về quê ăn Tết, mà không cần phải có giấy chứng nhận xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2.

Muốn rời Quảng Ninh, phải có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2

Nguyễn Hùng |

Từ 6h sáng mai (8.2), trừ các trường hợp đặc biệt, bất kỳ ai muốn rời khỏi Quảng Ninh phải có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 của cơ sở y tế có thẩm quyền. Cũng từ sáng mai, Quảng Ninh tạm dừng dừng hoạt động kinh doanh vận tải khách liên tỉnh, sau hơn một ngày cho phép hoạt động trở lại.

Lịch trình phức tạp của giảng viên Đại học Đồng Tháp là F1 của BN1660

Lục Tùng |

Sau khi được xác định trở thành F1 của bệnh nhân 1660, kết quả truy vết cho thấy lịch trình của giảng viên Đại học Đồng Tháp khá phức tạp.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.