Hai anh em đuối nước dưới ao nước ở gần chòi rẫy

Bảo Lâm |

Đắk Nông - Do bận đi làm vườn nên đôi vợ chồng trẻ để hai con nhỏ ở trong chòi rẫy, ở phường Quảng Thành, thành phố Gia Nghĩa. Đến khi đi làm trở về, hai vợ chồng đau đớn phát hiện hai con nhỏ đã đuối nước, tử vong dưới ao nước ở ngay bên cạnh.
Một vụ việc khiến 2 em nhỏ khác ở Đắk Nông bị đuối nước, tử vong. Ảnh: Người dân cung cấp
Một vụ việc khiến 2 em nhỏ khác ở Đắk Nông bị đuối nước, tử vong. Ảnh: Người dân cung cấp

Tối 27.12, thông tin từ UBND xã Đắk Ha, huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 cháu bé tử vong.

Trước đó, khoảng 11h ngày 27.12, chị Vừ Thị Dí (23 tuổi), trú tại xã Đắk Ha phát hiện 2 con là cháu P. (4 tuổi) và V. (2 tuổi) đã tử vong dưới nước cách lán trại khoảng 5m.

Theo người dân địa phương, sáng cùng ngày, vợ chồng chị Dí đi làm thuê tại khu vực chòi rẫy thuộc phường Quảng Thành, thành phố Gia Nghĩa, Đắk Nông và đưa 2 con đi theo.

Khi vào nương rẫy, vợ chồng chị Dí để 2 con chơi trong lán trại để đi làm. Tới giờ nghỉ trưa thì hai vợ chồng đau đớn phát hiện sự việc.

Ao nước xảy ra vụ tai nạn thương tâm được người dân sử dụng để chứa nước tưới cây vào mùa nắng.

Sau khi xảy ra sự việc, UBND xã Đắk Ha và các đoàn thể địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình làm các thủ tục tang lễ cho 2 cháu nhỏ.

Bảo Lâm
TIN LIÊN QUAN

Cắm trại rồi đi bơi trên hồ Trị An, một nam thanh niên bị đuối nước tử vong

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Chiều ngày 21.12, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã tìm thấy thi thể nạn nhân đuối nước ở hồ Trị An (huyện Vĩnh Cửu). Nạn nhân được xác định là anh N.H.N (22 tuổi, quê tỉnh Đắk Lắk, tạm trú TPHCM) đến khu cắm trại M.L với nhóm bạn, khi bơi trên hồ Trị An thì gặp nạn.

Trao Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho học sinh cứu em nhỏ đuối nước

Kiên Nguyễn |

Thái Nguyên - Nguyễn Quang Minh, học sinh lớp 9 trường THCS thị trấn Hương Sơn (Phú Bình) được trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm vì đã có hành động lao xuống sông cứu em nhỏ đuối nước.

Xuyên đêm tìm nam sinh lớp 6 bị đuối nước

Phương Linh |

Khánh Hòa – Nam học sinh lớp 6 ở Nha Trang bị đuối nước  khi cùng bạn đi tắm biển gần nhà.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.