Hai ngày nghỉ lễ, Vũng Tàu đón khoảng 58.000 lượt du khách tắm biển

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 10.4, thông tin từ Trung tâm hỗ trợ khách du lịch TP.Vũng Tàu cho biết, trong hai ngày nghỉ lễ 9 và 10.4, địa phương đã đón và đảm bảo an toàn cho hơn 58.000 lượt khách tắm biển.

Trong đó, ngày nghỉ lễ 9.4, TP.Vũng Tàu đã đón khoảng 21.000 lượt khách và con số này tăng thêm 37.000 lượt khách trong ngày 10.4, không có sự cố nào đáng tiếc xảy ra.

Trong ngày 10.4, du khách đổ về Bà Rịa - Vũng Tàu tăng cao nên trạm thu phí T2  trên Quốc lộ 51 (địa phận Đồng Nai) đã phải xả trạm. Theo ước tính có gần 50.000 lượt xe qua trạm trong buổi sáng.

Ngoài ra, trên nhiều tuyến đường ở Vũng Tàu có tình trạng ùn ứ xe kéo dài từ khoảng hơn 9h sáng đến trưa. Nguyên nhân là địa phương đã chặn một số tuyến đường để tổ chức một giải thể thao nhỏ trong tình trạng đang có gần 60.000 du khách cùng nhiều phương tiện đến địa phương du lịch.

Dù tuyến đường Thùy Vân thường rất đông phương tiện lưu thông vào dịp cuối tuần, ngày lễ nhưng lại bị chắn một bên để tổ chức giải với khoảng 300 vđv thi đấu. Ảnh: T.A
Dù tuyến đường Thùy Vân thường rất đông phương tiện lưu thông vào dịp cuối tuần, ngày lễ nhưng lại bị chắn một bên để tổ chức giải với khoảng 300 VĐV thi đấu. Ảnh: T.A

Ông Trần Nguyên Tân - người dân ngụ tại phường 3 cho biết, lâu lắm mới thấy hiện tượng ùn ứ nhiều tuyến đường trong nội thành, bản thân cũng kẹt trong đó một thời gian mới thoát ra được. "Không hiểu vì sao mà lại chặn các tuyến đường rất đông du khách để tổ chức một giải thể thao chỉ có chưa đến 300 vận động viên tham gia, và cũng ít người biết đến giải này", ông Tân nói.

Hiện tại, địa phương chưa ghi nhận tình trạng chặt chém tại các cơ sở lưu trú, dù đã tăng cao hơn ngày thường. Một số mặt hàng hải sản cũng có tình trạng tăng giá nhẹ từ 20 - 100 ngàn đồng. Riêng ghẹ thì giá cao và xảy ra tình trạng hết hàng ở nhiều vựa.

Chị Ánh Tuyết - trong nhóm 7 du khách đến từ TPHCM nhận xét, dù giá phòng tăng gần gấp đôi ngày thường nhưng trong mức cho phép. "Trong ngày lễ, lại vào dịp cuối tuần thì điều này là bình thường, cũng trong phạm vi chấp nhận được", chị Tuyết nói.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Vũng Tàu: Gần 300 VĐV tham dự giải 3 môn phối hợp trước thềm SEA Games 31

Thanh Vũ |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Giải thể thao ba môn phối hợp TRI-Factor Vũng Tàu lần III năm 2022 diễn ra sáng nay (10.4) tại thành phố Vũng Tàu được xem giải đấu quan trọng cho các vận động viên chuẩn bị tham dự SEA Games 31.

Trang trọng dâng lễ Giỗ Tổ Hùng Vương ở TP.Vũng Tàu

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Dù cách xa đất tổ nhưng tại TP.Vũng Tàu, lễ Giỗ Tổ tại đền thờ Hùng Vương - Mẫu Cửu luôn được tổ chức trang trọng từ năm 2007, khi ngày này trở thành quốc giỗ. Việc lan tỏa lễ giỗ đã góp phần khơi dậy tinh thần hướng về nguồn cội, đoàn kết trong cộng đồng.

 

Ngày đầu nghỉ lễ, Vũng Tàu đông khách nhưng không xảy ra ùn tắc

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Trong ngày 9.4, nhiều du khách đã chọn Vũng Tàu làm điểm đến trong kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương. Du khách khá đông nhưng đường phố khá thông thoáng, không bị ùn tắc giao thông.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.