Hội Đầu bếp chuyên nghiệp TP Phú Quốc nấu 500 suất cơm gửi đến bệnh nhân

NGUYÊN ANH |

500 suất ăn ngon, dinh dưỡng được các đầu bếp của Hội đầu bếp chuyên nghiệp TP Phú Quốc (Kiên Giang) tổ chức chế biến để gửi tận tay các bệnh nhân đang điều trị bệnh tại Trung tâm Y tế TP Phú Quốc.

Ngày 25.6, các thành viên của Hội đầu bếp chuyên nghiệp TP Phú Quốc đã cùng nhau tham gia chế biến các suất ăn miễn phí. Thực đơn gồm có canh sườn bí đỏ, bò xào rau tiến vua, gà xối mỡ, thịt rim và trái cây, qua bàn tay chuyên nghiệp của các đầu bếp các món ăn không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo cung cấp dinh dưỡng cho người bệnh.

Ông Phạm Bá Dũng, Hội đầu bếp chuyên nghiệp TP Phú Quốc cho biết, đây là lần thứ 4 Hội tổ chức nấu những suất ăn miễn phí cho bệnh nhân tại bếp ăn tình thương Trung tâm Y tế TP Phú Quốc. Đợt này Hội nấu khoảng 500 suất cơm, trao tặng 500 chai nước tương và 100 chai nước mắm, kinh phí này do hội viên và mạnh thường quân đóng góp.

Ông Phạm Đức Long, Hội đầu bếp chuyên nghiệp TP Phú Quốc cũng chia sẻ, những suất cơm này cũng thể hiện tấm lòng của Hội muốn góp sức mình chế biến những suất ăn ngon và dinh dưỡng, trao tận tay cho các bệnh nhân, chung tay với các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là giúp đỡ những người khó khăn. Tuy giá trị không lớn nhưng là nguồn động viên tinh thần, thể hiện sự chia sẻ và cảm thông với những người có hoàn cảnh kém may mắn, đang phải gánh nặng chi phí bệnh tật.

Bà Nguyễn Thị Bích Thủy, ngụ xã Cửa Dương, TP Phú Quốc cho hay: “Rất cảm ơn những phần cơm nghĩa tình, các đầu bếp nấu rất ngon, mình cũng thấy ấm lòng khi được quan tâm, chia sẻ như thế này”.

NGUYÊN ANH
TIN LIÊN QUAN

Phú Quốc chăm lo kịp thời cho đoàn viên, người lao động khó khăn

NGUYÊN ANH |

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Phú Quốc đã chăm lo kịp thời quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CNVCLĐ, hướng dẫn Công đoàn cơ sở (CĐCS) doanh nghiệp phối hợp với người sử dụng lao động xây dựng quy chế dân chủ, ký kết Thỏa ước lao động tập thể...

Doanh nghiệp Ấn Độ muốn hợp tác du lịch, đầu tư xử lý nước thải ở Phú Quốc

NGUYÊN ANH |

Hiện có nhiều công ty, doanh nghiệp tại Ấn Độ mong muốn đến Việt Nam nói chung và Phú Quốc nói riêng để kinh doanh, hợp tác du lịch đặc biệt có doanh nghiệp quan tâm muốn tham gia vào dự án xử lý nước thải tại TP Phú Quốc.

Thăm hỏi, động viên tinh thần lực lượng phòng cháy, chữa cháy rừng Phú Quốc

NGUYÊN ANH |

Ngày 12.5, đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Kiên Giang, LĐLĐ TP Phú quốc và đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Phú Quốc đã đến thăm và tặng quà hỗ trợ cho lực lượng phòng, chống cháy rừng tại Vườn Quốc gia Phú Quốc.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.