Hơn 1 tuần tìm kiếm vẫn chưa thấy người đàn ông mất tích khi đi bắt ốc trong rừng

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Ngày 12.6, đại diện UBND xã Ninh Hải (huyện Hoa Lư) cho biết, những ngày qua, chính quyền xã đã huy động lực lượng kết hợp cùng với người dân tích cực tìm kiếm một người đàn ông bị mất tích khi đi bắt ốc trong rừng.

Ông Vũ Huy Toàn - Chủ tịch UBND xã Ninh Hải, cho biết, người đàn ông bị mất tích khi đi bắt ốc trong rừng được xác định là ông Nguyễn Văn Khánh (sinh năm 1962, trú thôn Hải Nham, xã Ninh Hải). Ngay sau khi nhận được tin báo của gia đình, chính quyền địa phương đã phối hợp với nhân dân trong vùng tổ chức lực lượng tìm kiếm.

Tuy nhiên đến nay đã hơn 1 tuần nhưng vẫn chưa có manh mối nào.

Trước đó, khoảng 8h30 ngày 5.6, con gái của ông Khánh có đến xã trình báo việc không liên lạc được với ông từ chiều hôm trước.

Thời điểm liên lạc gần đây nhất là vào đầu giờ chiều ngày 4.6, ông Khánh gọi điện thoại cho con gái nói là đi rừng bắt ốc núi, tại khu vực núi Vái Giời, (thuộc xã Ninh Hải).

Khoảng 17h ngày 4.6, con gái của ông Khánh gọi điện thoại cho ông và điện thoại có đổ chuông nhưng không bắt máy.

Do không liên lạc được với ông Khánh, người thân trong gia đình và nhiều người trong thôn đã cùng đi tìm kiếm xung quanh khu vực núi ông Khánh thường vào bắt ốc. Thời điểm đó, xe máy của ông Khánh có dựng bên lề đường khu vực chân núi Vái Giời.

Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo xã Ninh Hải đã hội ý với gia đình để nắm bắt tình hình và triển khai phương án tìm kiếm. Đồng thời, báo cáo sự việc với chính quyền huyện Hoa Lư.

Liên tục trong nhiều ngày, lực lượng xung kích của xã Ninh Hải được huy động tối đa để phối hợp với lực lượng Công an Trại giam Ninh Khánh, người của Khu du lịch sinh thái Thung Nham cùng gia đình, nhân dân có kinh nghiệm đi rừng tham gia tìm kiếm. Đến nay vẫn chưa có kết quả.

Sáng 12.6, tại khu vực chân núi Vái Giời, theo ghi nhận của PV Lao Động, vẫn có rất đông người thân của ông Khánh và người dân trong thôn tập trung hỗ trợ và tham gia tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

NGUYỄN TRƯỜNG
TIN LIÊN QUAN

Lũ cuốn khiến 1 người mất tích tại Lai Châu

THANH BÌNH |

Sự việc xảy ra vào sáng 10.6 tại xã Pa Vệ Sủ, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu, khi 3 người đi theo đập tràn qua suối thì bị nước lũ cuốn trôi, 1 người hiện vẫn mất tích.

Hiện trường vụ công nhân mất tích, nghi bị rơi xuống hố tại Quảng Ninh

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - “Phương án tìm kiếm là mở một đường hầm đến vị trí nghi là nơi cháu tôi bị rơi ở đó. Những ngày đầu, lực lượng tìm kiếm còn sử dụng máy xúc, giờ đã tiến sâu vào đường hầm, dùng sức người là chính, có máng cào, ống thông gió đầy đủ” - ông Trần Văn Chung - trú tại thị xã Đông Triều (bác của anh Q) thông tin đến Lao Động trong sáng 9.6.

Huy động hàng trăm người tìm kiếm nam sinh lớp 12 đuối nước, mất tích

Đinh Đại |

Yên Bái - Thị xã Nghĩa Lộ đang huy động khoảng 300 người tìm kiếm nam sinh lớp 12 bị đuối nước khi nhặt bóng rơi xuống suối Thia.

Bánh lá liễu độc lạ của người Tiều ở Chợ Lớn

Thạch Lựu |

Với màu hồng bắt mắt, bánh lá liễu (hay bánh hồng đào) là món ăn truyền thống của người Triều Châu luôn có trong những dịp lễ, Tết.

Miền Bắc sắp chuyển mưa rất to, có nơi vượt mốc 200mm

AN AN |

Cơ quan khí tượng dự báo từ chiều tối 29.9, miền Bắc chuyển mưa rào và dông. Trọng tâm mưa ở khu vực trung du và vùng núi.

Tàu trật bánh hai lần trong một ngày khi qua Huế

PHÚC ĐẠT |

HUẾ - Chỉ trong một ngày, tàu khi qua địa bàn Thừa Thiên Huế trật bánh hai lần.

Bản tin công đoàn: Educa hoàn tiền vụ đưa người đi Hàn Quốc

NHÓM PV |

Bản tin công đoàn: Chỉ đạo nóng vụ người nước ngoài ở NOXH; Educa nhận "ngoài tầm kiểm soát" vụ đưa người đi Hàn Quốc...

3 tàu chiến Mỹ bị tên lửa hành trình tấn công

Khánh Minh |

Lực lượng Houthi ở Yemen tuyên bố bắn trúng 3 tàu chiến Mỹ ở Trung Đông.