Trong ngày 26.10 và sáng 27.10 trang cá nhân của ông Hoàng Khải vẫn hoạt động bình thường tuy nhiên thói quen đăng những dòng trạng thái chúc mừng buổi sáng mọi người như thường lệ đã không còn. Cho đến chiều tối 27.10 thì Facebook cá nhân của ông này đã được khoá lại.
Bên cạnh đó, Fanpage chính thức của hệ thống Khaisilk là Khaisilk Boutique được dẫn vào từ trang web Khaisilkcorp.com cũng trong tình trạng tương tự. Đây là lần thứ 2 kể từ khi Khaisilk dính vào "cơn bão" lụa Trung Quốc, Fanpage này ngừng hoạt động. Trước đó, vào ngày 25.10, Fanpage này đã ngừng hoạt động nhiều giờ trước khi hoạt động trở lại.
Đây dường như không phải quyết định bất ngờ bởi sau khi lên tiếng thừa nhận bán khăn Trung Quốc nhưng gắn mác Việt Nam trong nhiều năm qua, ông Hoàng Khải đã bị cộng đồng mạng và người tiêu dùng phản ứng dữ dội.
Liên quan đến việc này, Bộ Công Thương đã có văn bản đề nghị Cục Quản lý thị trường phối hợp với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng kiểm tra, xem xét và làm rõ các thông tin về vụ việc.