Kiên Giang: 4 người trong gia đình tử vong trong vụ cháy khu dân cư liền kề

Lâm Điền |

Kiên Giang – Vụ cháy tại khu dân cư liền kề ở huyện Kiên Lương (Kiên Giang) đã làm 4 người trong gia đình tử vong.

Sáng ngày 7.12, Đại tá Nguyễn Thanh Nhanh, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, có 4 người trong gia đình đã tử vong trong vụ cháy khu dân cư liền kề ở khu phố Ba Hòn, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương (Kiên Giang).

Hiện trường đám cháy. Ảnh: LĐ
Hiện trường đám cháy. Ảnh: LĐ

Theo nguồn tin ban đầu, ngọn lửa khởi phát vào khoảng 0h ngày 7.12 tại căn nhà ngay góc ngã ba. Khi lửa vừa bùng lên, nhiều người đã đập cửa căn nhà này và các căn nhà liền kề để kêu người bên trong chạy ra ngoài; đồng thời gọi điện thông báo cho cơ quan chức năng.

Một người dân sống gần hiện trường cho biết, lửa cháy gây nổ cột điện trên lề đường, trong nhà cháy liên tục có tiếng nổ lớn phát ra bên ngoài, tia điện xẹt sáng rực nên mọi người xung quanh không thể vào cứu giúp.

Theo một cán bộ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, qua lời kể của một số nhân chứng và khám nghiệm hiện trường ban đầu, đám cháy thiêu rụi toàn bộ 1 căn nhà, lan sang ít nhất 3 căn nhà lân cận. Bước đầu xác định được có 4 người trong cùng gia đình tử vong. Ngành chức năng đang thực hiện các thủ tục điều tra hiện trường, thống kê thiệt hại tài sản.

Được biết, đây là khu căn hộ dân cư liền kề với kết cấu xây dựng là 1 trệt, 2 lầu. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng phối hợp điều tra làm rõ.

Lâm Điền
TIN LIÊN QUAN

Cháy lớn tại một cửa hàng Điện Máy Xanh ở Cần Thơ

Tạ Quang |

Cần Thơ - Tối ngày 6.12, một cửa hàng Điện Máy Xanh ở thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Bình Dương: Cháy nhà kho chứa phế liệu rộng khoảng 500m2

ĐÌNH TRỌNG |

BÌNH DƯƠNG - Tại thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, vụ hỏa hoạn đã xảy ra ở nhà kho chứa đầy phế liệu. Cột khói lớn đen kịt phả vào khu dân cư.

Cháy lớn trong đêm, thiêu rụi nhà xưởng rộng hàng nghìn mét vuông

HÀ ANH CHIẾN |

ĐỒNG NAI - Đến rạng sáng ngày 30.11, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai và TP.Long Khánh đã cơ bản khống chế được vụ cháy lớn xảy ra tại Công ty TNHH United Jumbo, Khu công nghiệp Suối Tre, TP.Long Khánh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.