Lào Cai: Đổ sập cổng trường mầm non khiến 3 học sinh tử vong

Phạm Đông |

Vụ đổ sập cổng trường xảy ra tại Trường mầm non Bản Phung (Lào Cai) đã khiến 3 cháu nhỏ tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, ngày 7.9, trên địa bàn xã Khánh Yên Thượng (huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai) vừa xảy ra vụ tai nạn khiến 3 cháu nhỏ tử vong thương tâm.

Cụ thể, vào khoảng 13h10 cùng ngày, tại Trường mầm non Bản Phung, xã Khánh Yên Thượng đã xảy ra vụ đổ sập cổng trường trong giờ các học sinh đang nghỉ trưa khiến 3 học sinh tử vong.

Vụ đổ sập cổng trường mầm non khiến 3 cháu bé tử vong. Ảnh: Viết Mai
Vụ đổ sập cổng trường mầm non khiến 3 cháu bé tử vong. Ảnh: Viết Mai

Chiều cùng ngày, trao đổi với Lao Động, bà Nguyễn Thị Trâm - Bí thư xã Khánh Yên Thượng (huyện Văn Bàn) xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện các lực lượng chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân sự việc.

"Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 khi đang trong giờ nghỉ trưa. Hiện công an đang phối hợp với các lực lượng chức năng khám nghiệm, bảo vệ hiện trường sự việc. Chúng tôi đang cùng với lực đơn vị chức năng của tỉnh và huyện phối hợp xác minh làm rõ vụ việc nên chưa thể thông tin về danh tính các nạn nhân. Hiện thi thể các cháu vẫn chưa được bàn giao cho gia đình" - bà Trâm thông tin.

Theo bà Trâm, khu vực xảy ra vụ đổ sập cổng trường nằm trên nền đất dốc, nhiều ngày nay xảy ra mưa lớn, khiến mặt đất mềm nhão. Qua báo cáo ban đầu thì đã có 3 cháu nhỏ bị tử vong.

Nguyên nhân sự việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ, khi có thông tin sẽ cung cấp cho báo chí.

Phạm Đông
TIN LIÊN QUAN

Yên Bái: 3 học sinh tử vong dưới suối

Phạm Đông |

Khi đi làm nương, một số người dân sinh sống tại xã Tân Hợp (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) đã bàng hoàng phát hiện thi thể 3 học sinh dưới suối.

Từ vụ cây đổ đè học sinh tử vong: Trách nhiệm thuộc về ai khi có tai nạn?

Linh Chi - Tuấn Anh |

Sáng 26.5, một sự việc thương tâm đã xảy ra tại trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TPHCM) khi cây phượng trong sân trường bật gốc đổ và đè vào nhiều học sinh và 1 học sinh tử vong. Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra các tai nạn ngay ở trong trường học. Những sự việc đau lòng này đã làm dấy lên câu hỏi, liệu có phải trường học đã không còn là nơi an toàn nhất?

Thông tin mới nhất vụ học sinh tử vong do cây phượng ở sân trường bật gốc

NHÓM PV |

Thi thể học sinh tử nạn do cây phượng ở sân trường bật gốc được đưa về nhà. Lãnh đạo TPHCM sẽ xuống thăm hỏi, chia sẻ và động viên gia đình.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.