Lơ là báo cáo, 1 sở và 10 địa phương ở Quảng Nam bị yêu cầu kiểm điểm

Thanh Chung |

Quảng Nam - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng 10 địa phương ở tỉnh Quảng Nam bị yêu cầu kiểm điểm trách nhiệm vì đã không chấp hành chế độ báo cáo việc khắc phục hậu quả mưa lũ năm ngoái.

Ngày 17.4, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho biết ông Hồ Quang Bửu -  Phó Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký công văn gửi các địa phương và đơn vị liên quan trên địa bàn tỉnh về việc khẩn trương báo cáo kết quả thực hiện hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai năm 2021.

Trong công văn, ông Hồ Quang Bửu yêu cầu Chủ tịch UBND 10 huyện, thị xã, thành phố, gồm Tam Kỳ, Điện Bàn, Tây Giang, Nam Giang, Núi Thành, Phú Ninh, Đại Lộc, Thăng Bình, Nông Sơn và Hiệp Đức (báo cáo chưa đúng thẩm quyền); Sở NNPTNT kiểm điểm trách nhiệm đã không chấp hành chế độ báo cáo tình hình triển khai thực hiện khắc phục hậu quả thiên tai và kết quả giải ngân nguồn kinh phí đã được phân bổ.

UBND tỉnh Quảng Nam cũng yêu cầu các địa phương khẩn trương báo cáo kết quả thực hiện đến hết Quý I/2022 theo đúng nội dung, biểu mẫu gửi Thường trực Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh trước ngày 20.4 để tổng hợp, báo cáo Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống thiên tai và các Bộ, ngành Trung ương theo yêu cầu.

Sở NNPTNT (Thường trực Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh) có trách nhiệm báo cáo danh sách các cơ quan, đơn vị không thực hiện báo cáo và báo cáo không đúng nội dung, thời gian để gửi Sở Nội vụ đánh giá lãnh đạo hằng tháng và cuối năm.

Thanh Chung
TIN LIÊN QUAN

Quảng Nam: Anh dùng kéo đâm chết em trai

Thanh Chung |

Quảng Nam - Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, người anh cầm kéo đâm vào ngực em trai 2 nhát khiến nạn nhân tử vong.

Nhận hối lộ, cựu Chi Cục trưởng Chi cục Thuỷ sản Quảng Nam lãnh 14 năm tù

Thanh Chung |

Quảng Nam - Nguyên Chi Cục trưởng Chi cục Thuỷ sản Quảng Nam Phạm Thị Hoàng Tâm bị tuyên phạt 14 năm tù giam về tội “Nhận hối lộ” và “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.

Quảng Nam: Thêm một Công đoàn cơ sở được thành lập với 14 đoàn viên

Tường Minh |

Quảng Nam - Liên đoàn Lao động huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam thành lập thêm một Công đoàn cơ sở mới với 14 đoàn viên.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Nhiều người dân ở TPHCM mòn mỏi chờ cấp sổ hồng

Bảo Chương |

TPHCM - Khó có mấy ai hiểu được hết nỗi khổ của những người mua chung cư và mòn mỏi chờ có sổ hồng.

Hàng trăm người chui rào đập thủy điện, đổ xô bắt cá khủng

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Hàng trăm người dân đổ xô xuống đập tràn của hồ Thủy điện Trị An để bắt cá khủng, kiếm tiền triệu.