Máy bay gặp sự cố tại sân bay Buôn Ma Thuột

Hữu Long |

Khuya 29.11, chuyến bay số hiệu VJ356 khởi hành từ Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột đã gặp sự cố trong quá trình tiếp đất tại sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk)

Sáng 30.11, ông Nguyễn Chánh Duy – Giám đốc Cảng hàng không Buôn Ma Thuột - xác nhận, khuya 29.11,  chuyến bay số hiệu VJ 356 khởi hành từ Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột đã gặp sự cố trong quá trình tiếp đất tại sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Trước tình hình khẩn cấp, toàn bộ hành khách được lệnh bỏ lại hành lý và thoát ra cửa thoát hiểm.

Sáng cùng ngày, đại diện Hãng hàng không Vietjet Air chính thức xác nhận, chuyến bay gặp sự cố tại sân bay Buôn Ma Thuột mang số hiệu VJ356 từ TPHCM đi Buôn Ma Thuột.

Thời điểm gặp sự cố, trên máy bay có 207 hành khách và hiện toàn bộ hành khách đã được an toàn an toàn.

Video hành khách được lệnh bỏ hành hành lý để thoát hiểm khẩn cấp sau khi máy bay Vietjet gặp sự cố do 1 hành khách trên chuyến bay quay.

Chỉ có một vài hành khách bị va chạm đã được khẩn trương đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe và đã xuất viện trong tình trạng sức khoẻ ổn định.

Theo đại diện hãng hàng không Vietjet, Chỉ có một vài hành khách bị va chạm đã được khẩn trương đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe.
Theo đại diện hãng hàng không Vietjet, chỉ có một vài hành khách bị va chạm đã được khẩn trương đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Được biết, chuyến bay được khai thác bằng tàu bay VN-A653 của hãng Airbus mới tiếp nhận 2 tuần trước. Hãng đã phối hợp cùng nhà chức trách và các đơn vị trong ngành triển khai đánh giá sự cố, đồng thời khẩn trương triển khai các công tác hỗ trợ khách hàng.

Hữu Long
TIN LIÊN QUAN

Phi công ngủ quên, máy bay quá đích gần 50km

Hạ Anh |

Một phi công máy bay thương mại đang bị điều tra sau khi ngủ quên trong buồng lái chiếc máy bay vận tải khiến máy bay bay quá đích đến là một hòn đảo ở Australia khoảng 46km.

Vụ rơi máy bay Indonesia: Phi công quả cảm đã chiến đấu tới giây phút cuối cùng

Thanh Hà |

Chiếc máy bay Indonesia chở 189 hành khách đã gặp vấn đề về kỹ thuật khiến liên tục thay đổi độ cao, ngừng hoạt động giữa không trung và rơi xuống biển với vận tốc hơn 600km/h. 

Du khách Mỹ quên ba lô tiền trên máy bay Việt

LA |

Một du khách Mỹ gốc Việt vừa nhận lại ba lô đựng hơn 230 triệu đồng tiền mặt bị bỏ quên trên máy bay sau khi hoàn tất hành trình từ Đà Nẵng đi TP HCM.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.