Nha Trang cho toàn bộ học sinh nghỉ học để khắc phục trường lớp sau bão số 8

P. L |

Ông Đào Công Thiên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa vừa chỉ đạo cho toàn bộ học sinh các trường nghỉ học tại cuộc họp với các sở, ban, ngành, UBND TP. Nha Trang chiều 18.11.

Theo đó, ngày mai (19.11), toàn bộ học sinh TP. Nha Trang nghỉ học nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh do mưa lớn, nhiều trường học trên địa bàn TP. Nha Trang bị hư hỏng, ngập lụt. Các tuyến đường bị ngập lụt cục bộ, giao thông một số tuyến đường bị tê liệt; nhiều hộ dân bị thiệt hại, sập nhà.

Trong khi đó, dự báo thời tiết còn diễn biến phức tạp, sẽ có mưa lớn trong tối 18.11, ngày 19.11 và một cơn bão lớn đang hình thành. Vì vậy, các trường cần có thời gian dọn dẹp, khắc phục sự cố hư hỏng, ngập lụt. Toàn bộ học sinh các trường học trên địa bàn TP. Nha Trang tạm thời nghỉ học trong ngày 19.11, ông Thiên yêu cầu.

Bà Hoàng Thị Lý - Phó Giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo (GDĐT) tỉnh Khánh Hòa - cho biết, Sở vừa có công văn yêu cầu các trường trong tỉnh chủ động lên phương án phòng chống sạt lở, lũ quét đề phòng tình huống đối phó với mưa lũ hiện nay. Các địa phương chủ động cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn cho học sinh và giáo viên.

P. L
TIN LIÊN QUAN

Ninh Thuận: Sóng từ 3 đến 5m, tàu thuyền khẩn trương tránh trú bão số 8

Thắng Nam |

Theo Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (BCHPCTT&TKCN) tỉnh Ninh Thuận, hiện nay mọi lực lượng biên phòng và địa phương đang khẩn trương thông báo các tàu thuyền đánh bắt của tỉnh tìm nơi an toàn để tránh trú bão số 8, gây thành áp thấp nhiệt đới.

Ảnh hưởng bão số 8, Nha Trang thiệt hại lớn: 12 người chết

P.Linh |

Ngay trong cuộc họp khẩn, lãnh đạo UBND TP. Nha Trang (Khánh Hòa) vào chiều nay (18.11) đã thốt lên rằng “thiệt hại quá lớn”. Báo cáo của UBND TP đến thời điểm này toàn thành phố đã có 12 người chết, 6 người bị thương và 2 người mất tích do sạt lở, lũ quét.

Ảnh hưởng bão số 8: Mưa lớn liên tục, Nha Trang ngập nặng

PV |

Do ảnh hưởng của bão số 8, tại Khánh Hòa, trời xuất mưa lớn kéo dài hàng giờ kèm theo gió mạnh và dông sét. Nhiều tuyến đường bị ngập sâu, người dân không thể ra ngoài. 

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.