Phát hiện vật thể nghi là sọ người trong khi hút cát trên sông

LÊ PHI LONG |

Ngày 17.4 UBND xã Cảnh Hóa (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho biết, một người dân địa phương vừa phát hiện vật thể nghi là sọ người trong khi đang hút cát trên sông.

Theo đó, khoảng 8h ngày 16.4, trong khi đang khai thác trên Sông Gianh, đoạn qua xã Tiến Hóa (huyện Tuyên Hóa), anh N.V.Đ (SN 1987, trú thôn Cây Thị, xã Cảnh Hóa) thấy tắc ống hút cát. Khi kéo ống hút cát lên thì phát hiện một vật thể nghi là sọ người mắc kẹt vào đầu ống hút.

Ngay sau đó, anh Đ đã báo với chính quyền và các cơ quan chức năng địa phương kiểm tra và xử lý sự việc.

Sau khi thụ lý vụ việc, hiện anh Đ phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành chôn cất vật thể nghi là sọ người theo phong tục địa phương.

Lực lượng chức năng thông báo đến người dân trên địa bàn và khu vực lân cận xem thời gian qua có ai mất tích và báo cho lực lượng chức năng.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

LÊ PHI LONG
TIN LIÊN QUAN

Tá hỏa phát hiện xác người đàn ông trôi dạt vào bờ biển

Quách Du |

Sáng sớm người dân ra bờ biển thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy trôi dạt vào bờ biển.

Thanh Hóa: Phát hiện xác người đàn ông đang phân hủy trên đồi

Quách Du |

Trong khi đi làm nương rẫy, nhiều người dân đã tá hỏa phát hiện xác một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

Phát hiện xác người đàn ông nổi trên Hồ Thành

Quách Du |

Vào khoảng 15h 30 phút ngày 16.10, nhiều người dân đi bộ qua khu vực Hồ Thành (phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) bỗng tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông (chưa rõ danh tính) đang trôi lập lờ trên mặt nước.

Đến Huế ngắm vẻ đẹp kỳ vĩ đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN PHONG |

HUẾ - Cảnh vật nơi phá Tam Giang được ví như một kiệt tác nghệ thuật có một không hai, khiến bất kì ai cũng phải đắm say mỗi lần ghé thăm khi đến Huế.

Xét xử thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch làm 17 người chết

Hoàng Bin |

TAND tỉnh Quảng Nam đang xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch, làm 17 người chết ở Hội An.

TPHCM giải tỏa hơn 1.000 hộ dân làm đường 6 làn xe ở Thủ Đức

MINH QUÂN |

TPHCM - TP Thủ Đức đang khẩn trương hoàn tất thủ tục để chi hơn 7.000 tỉ đồng bồi thường cho hai đoạn của dự án Vành đai 2, ảnh hưởng đến hơn 1.000 hộ dân.

Mưa lớn, thêm các hộ dân ở Hòa Bình phải di dời khẩn cấp

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Thêm các hộ dân tại nơi có 8 triệu m3 đất đá chực sập đổ ở xã Tuân Đạo, huyện Lạc Sơn phải di dời khẩn cấp.

Xác nhận mới về vị trí MH370 mất tích

Thanh Hà |

Tin MH370 mới nhất một lần nữa xác nhận nghiên cứu của kỹ sư hàng không vũ trụ Anh Richard Godfrey về việc xác định địa điểm máy bay MH370 rơi.