Phú Quốc: Vợ bị đuối nước khi tắm biển, chồng bơi ra cứu nhưng thiệt mạng

NGUYÊN ANH |

Đi tắm biển tại khu vực bãi Khem, phường An Thới, TP Phú Quốc, người vợ bị đuối nước, người chồng bơi ra cứu thì bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Ngày 4.5, ông Lê Quang Minh - Chủ tịch UBND phường An Thới, TP Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước làm một người tử vong và một người đang cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng nay (4.5), tại khu vực Bãi Khem, phường An Thới, 2 vợ chồng (chưa xác định được danh tính) đi tắm biển tại đây thì người vợ bị đuối nước, người chồng bơi ra cứu thì bị đuối nước theo dẫn đến tử vong.

Khi phát hiện sự việc, người dân đã cứu được người vợ và đưa đi cấp cứu. Còn người chồng thì tử vong ngay sau đó.

Hiện chính quyền địa phương và lực lượng Công an đang tiến hành các bước điều tra và hỗ trợ gia đình nạn nhân.

NGUYÊN ANH
TIN LIÊN QUAN

Phú Quốc vắng khách dịp lễ, 2 đảo khác ở Kiên Giang kín phòng

Nguyên Anh |

Cao điểm dịp nghỉ lễ, đảo Lại Sơn và quần đảo Nam Du huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang không còn phòng, trong khi Phú Quốc chỉ đạt khoảng 50% công suất.

An ninh sân bay Phú Quốc soi ra chất bột lạ trong hành lý 2 người đàn ông

NGUYÊN ANH |

Lực lượng an ninh Cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc đã tiến hành soi chiếu kiểm tra hành lý thì phát hiện 2 túi bột cảnh báo màu đỏ với dòng chữ "Explosives Detected" (chất nổ được phát hiện).

Chính quyền thông tin về clip nhóm người cầm rựa vào trụ sở xã ở Phú Quốc

NGUYÊN ANH |

Sự việc nhóm người cầm rựa đi vào trụ sở xã ở Phú Quốc là có thật như clip lan truyền trên mạng xã hội tuy nhiên bản chất sự việc không như nhiều người đồn đoán. 

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi trở học lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép ngày đêm hành dân

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép nằm ngay trong khu dân cư, ngày đêm hoạt động gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của hàng trăm hộ dân.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.