Sạt lở đất nghiêm trọng làm 9 người thương vong ở Yên Bái

C.N |

Mưa to kéo dài dẫn đến sạt lở đất, làm 2 người chết, 7 người bị thương nặng hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Nghĩa Lộ.

Theo thông tin từ Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, chiều 3.9, trên địa bàn xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu đã xảy ra mưa to dẫn đến sạt lở đất, làm 2 người chết và 7 người bị thương.

Hai nạn nhân xấu số là bà Vàng Thị Phếnh (sinh năm 1968) và cháu Hảng Thị Dinh (8 tháng tuổi), cả hai nạn nhân đều trú ở thôn Tống Ngoài, xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu). 7 người khác bị thương nặng hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Khu vực Nghĩa Lộ. 

Lãnh đạo huyện Trạm Tấu động viên nạn nhân vụ sạt đất điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ. Ảnh: Quyết Thắng

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo huyện Trạm Tấu đã có mặt chỉ đạo xã Túc Đán thực hiện phương châm “4 tại chỗ”; đồng thời, thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do sạt lở đất gây ra.

Theo cảnh báo của cơ quan chức năng, hiện thời tiết đang có nhiều diễn biến phức tạp, các địa phương cần tiếp tục theo dõi diễn biến của mưa, lũ để chủ động phòng, tránh, khẩn trương khắc phục hậu quả, ổn định đời sống và khôi phục sản xuất.

C.N
TIN LIÊN QUAN

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Học sinh Làng Nủ: 20 ngày rồi, con vẫn chưa tìm được bố

ANH ĐỨC |

Đó là lời kể nghẹn ngào của em Hoàng Anh Quân - học sinh Trường Tiểu học và THCS Số 1 Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, Lào Cai - với các bạn học sinh thủ đô.

Hiện trạng xuống cấp của sân Thống Nhất trước khi cải tạo

Thanh Vũ |

TPHCM - Sân vận động Thống Nhất đang xuống cấp và sắp được thi công cải tạo với kinh phí 149 tỉ đồng.

Lãnh đạo chủ chốt thoái vốn, An Phát Holdings hiện ra sao?

Lục Giang |

An Phát Holdings đang ghi nhận biến động mạnh khi lãnh đạo chủ chốt liên tục thoái vốn trước cuộc họp Đại hội bất thường diễn ra vào tháng 10 tới.