Tai nạn ngay trạm thu phí, người đàn ông đi xe đạp tử vong dưới đầu xe tải

ĐÌNH TRỌNG |

Chiếc xe tải vừa qua khỏi trạm thu phí được khoảng 30m thì bất ngờ xảy ra tai nạn với xe đạp. Hậu quả khiến một người đàn ông tử vong thương tâm dưới bánh xe tải.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 19h15 ngày 22.8 ở ngay trạm thu phí Cầu Phú Cường, thuộc phường Chánh Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe tải từ Thành phố Hồ Chí Minh sang Bình Dương. Khi xe này vừa qua trạm thu phí Cầu Phú Cường được khoảng 30m thì xảy ra tai nạn với xe đạp do người đàn ông điều khiển.

Xe tải cuốn người đàn ông và xe đạp vào gầm. Phát hiện có tai nạn, người dân hô hoán yêu cầu tài xế dừng lại xuống kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đình Trọng
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đình Trọng

Tại hiện trường, xe đạp bẹp dúm cùng thi thể nạn nhân nằm gọn dưới đầu xe tải cách trạm thu phí 30m.

Nhận được tin báo, Công an thành phố Thủ Dầu Một cùng lực lượng hỗ trợ địa phương lập tức có mặt bảo vệ hiện trường và phân luồng, điều tiết giao thông.

Đến 20h cùng ngày, công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm, xác minh làm rõ vụ tai nạn. Người tử vong được xác định tên Võ Văn Điệp (khoảng 50 tuổi, quê Chợ Mới, An Giang).

Trước đó, vào sáng cùng ngày, cách hiện trường vụ tai nạn 1,5km, ở vị trí đường Huỳnh Văn Cù giao nhau với quốc lộ 13 cũng xảy ra vụ tai nạn giữa container và xe máy. Hậu quả khiến người đàn ông 60 tuổi tử vong tại hiện trường.

 
Đến 20h tối cùng ngày lực lượng chức năng vẫn đang điều tiết giao thông, giải quyết hiện trường vụ tai nạn.Ảnh: Đình Trọng
Đến 20h tối cùng ngày lực lượng chức năng vẫn đang điều tiết giao thông, giải quyết hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đình Trọng
ĐÌNH TRỌNG
TIN LIÊN QUAN

Cho dừng ngay hội thao của Ban quản lý tòa nhà hành chính Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Sau phản ánh của Báo Lao Động, Chánh Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương cho biết đã yêu cầu dừng ngay hoạt động hội thao của Ban quản lý tòa nhà Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương.

Cán bộ quản lý tòa nhà hành chính Bình Dương tổ chức đá bóng lúc phòng dịch

ĐÌNH TRỌNG |

Trong khi các loại hình kinh doanh dịch vụ, hoạt động thể thao không cần thiết phải dừng hoạt động để chung tay chống dịch thì Ban quản Lý tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương lại tổ chức giao lưu thể thao ngay bên cạnh trụ sở, khiến người dân phản ánh.

Bình Dương: Lại xảy ra tai nạn chết người ở ngã 5 "tử thần" trên Quốc lộ 13

ĐÌNH TRỌNG |

Người đàn ông lớn tuổi ở Bình Dương điều khiển xe máy trên Quốc lộ 13, khi đến đoạn giao nhau đã xảy ra tai nạn và tử vong thương tâm dưới gầm xe container.

Mưa lớn chia cắt gần 900 người dân tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Mưa lớn nhiều ngày khiến gần 900 người dân ở xã Thượng Hóa bị chia cắt.

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

LPB Ninh Bình thắng trận đầu tiên tại giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

NHÓM PV |

Chiều 23.9, LPB Ninh Bình đã đánh bại Monolith Sky Risers với tỉ số 3-0 tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024.