Tài xế dừng đèn đỏ bất ngờ bị ôtô phía sau "húc" mạnh

HẢI ĐĂNG |

Khi dừng đèn đỏ tại phường Đồng Quang (Thái Nguyên), tài xế bất ngờ bị ôtô đâm mạnh từ phía sau.

Theo clip cung cấp từ anh H.V.M ghi lại, ngày 5.12 tại phường Đồng Quang (TP.Thái Nguyên), khi một chiếc ôtô đang dừng lại khi đèn giao thông chuyển đỏ thì bất ngờ bị húc mạnh từ phía sau. Cú va chạm khiến chiếc xe màu đỏ hư hỏng phần đuôi.

Tình huống cho thấy, các phương tiện khi đến gần các nút giao có đèn báo hiệu giao thông cần giảm tốc độ. Đặc biệt là những loại xe chở hàng nặng, như xe container, xe tải lớn, xe buýt... sẽ cần chuẩn bị quãng đường dài hơn để phanh dừng đảm bảo an toàn giao thông.

HẢI ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Ôtô tải va chạm với xe gắn máy, một người tử vong

Thành Nhân |

Bến Tre - Xe ôtô tải va chạm với xe gắn máy trên tuyến đường huyện lộ 173 (huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) khiến một người tử vong.

Dùng sổ đỏ giả và đăng ký ôtô giả lừa khoảng 10 tỉ đồng

AN NHIÊN |

Công an tỉnh Đồng Tháp khởi tố và bắt tạm giam một đối tượng dùng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả và giấy chứng nhận đăng ký xe ôtô giả để chiếm đoạt khoảng 10 tỉ đồng.

Trả thù cho con, bố lái ôtô truy đuổi gây tai nạn làm 3 người thương vong

Diệu Hoàng |

Quảng Ninh - Sau khi nhận tin của con trai về việc bị một nhóm học sinh khác bắt nạt, Bùi Huy Mạnh đã điều khiển xe ôtô bán tải chở 7 người cầm theo nhiều hung khí truy tìm nhóm đánh con mình để trả thù. Hậu quả gây tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương.

Nhật Bản thay lãnh đạo, mở thời mới

Ngạc Ngư |

Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản (LDP) cầm quyền đã chọn lựa ông Shigeru Ishiba, 67 tuổi, làm chủ tịch mới của đảng, kế nhiệm ông Fumio Kishida.

Bão số 5 Krathon mạnh lên thành siêu bão, đi vào Biển Đông

Ngọc Vân |

Sáng sớm 1.10, bão Krathon (Julian ở Philippines) mạnh lên thành siêu bão, đi vào khu vực Bắc Biển Đông, trở thành cơn bão số 5 trong năm 2024.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và bài toán về sự đầu tư

HOÀI VIỆT |

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường châu Á. Từ những giải đấu quốc tế, chúng ta mới hiểu sự cần thiết về đầu tư trong bóng chuyền.

69 chuyến siêu du thuyền đến vịnh Hạ Long mùa du lịch mới

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Theo thống kê sơ bộ, trong mùa du lịch tàu biển mới 2024-2025, có khoảng 69 chuyến tàu biển siêu sang đăng ký đưa du khách đến vịnh Hạ Long.

Văn hóa, bối cảnh vùng cao mang đến làn gió mới cho phim Việt

Huyền Chi |

Bối cảnh bản địa, khai thác văn hóa vùng miền thổi một làn gió mới cho phim truyền hình Việt vốn quen thuộc với những câu chuyện hiện đại, gần gũi khán giả đại chúng.