Thanh Hóa: Kịp thời cứu sống một phụ nữ bị trôi dạt sát bờ biển

MINH HOÀNG |

Thanh Hóa - Đang tuần tra trên bờ biển, lực lượng chức năng TP.Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã phát hiện, kịp thời cứu sống một người phụ nữ đang trôi dạt trên biển.

Ngày 8.7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, tổ quản lý trật tự du lịch số 2, phường Trường Sơn, TP.Sầm Sơn vừa kịp thời phát hiện, cứu một người phụ nữ bị trôi dạt trên biển.

Kịp thời cứu sống người phụ nữ bị trôi dạt trên biển. Ảnh: CATH
Kịp thời cứu sống người phụ nữ bị trôi dạt trên biển. Ảnh: CATH

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 7.7, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát bảo đảm an ninh, trật tự dọc bãi biển Sầm Sơn, Tổ quản lý trật tự du lịch số 2, phường Trường Sơn, do Thiếu tá Nguyễn Đức Thuận - Phó Trưởng Công an phường Trường Sơn làm tổ trưởng và 3 thành viên khác đã phát hiện một người phụ nữ trong tư thế nằm úp, trôi dạt trên mặt nước.

Ngay lập tức, tổ công tác đã nhanh chóng chạy xuống vớt người phụ nữ lên bờ và thực hiện các biện pháp sơ cứu như thổi ngạt, ép lồng ngực, vác lên vai chạy dọc bãi biển để ép nước ra ngoài.

Khi thấy người phụ nữ trên có biểu hiện thở trở lại, tổ công tác đã cùng người dân huy động phương tiện đưa vào Bệnh viện Đa khoa TP.Sầm Sơn cấp cứu. Đến sáng ngày 8.7, người phụ nữ trên đã qua cơn nguy kịch.

MINH HOÀNG
TIN LIÊN QUAN

Cứu sống người đàn ông tự thiêu ở Quảng Nam

Thanh Chung |

Quảng Nam - Buồn chuyện gia đình, người đàn ông ở Quảng Nam đốt xe và tự thiêu, nhưng rất may người dân kịp thời phát hiện đưa đi bệnh viện.

Phối hợp tốt liên viện, nữ bệnh nhân được cứu sống ngoạn mục

NGUYỄN LY |

TPHCM – Nữ bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch, nếu chuyển viện tiên lượng sẽ tử vong trên đường. Các bác sĩ tuyến trên và tuyến dưới đã phối hợp từ xa để cứu bệnh nhân kịp thời.

Cứu sống kỳ diệu 1 thủy thủ vụ tàu bị đánh gãy đôi trong bão Chaba

Hải Anh |

Đội cứu hộ từ Trung Quốc đại lục đã cứu 1 thủy thủ trong vụ tàu Hong Kong bị gãy đôi và chìm trong bão Chaba vào đầu giờ sáng 4.7, chỉ vài giờ sau khi lực lượng cứu hộ ở Hong Kong nói rằng cần "phép màu" để tìm thấy những người mất tích.

Sửa Luật Công đoàn phải phù hợp với thể chế chính trị

Bảo Hân - Hải Nguyễn |

Chiều 8.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức tham vấn ý kiến các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng Liên đoàn về dự thảo Luật Công đoàn (sửa đổi).

Đổ tại bệnh tiểu đường khi vi phạm nồng độ cồn mức "khủng"

Tô Thế |

Vi phạm nồng độ cồn ở mức rất cao, tuy nhiên, người đàn ông ở Hà Nội cho rằng mình chỉ uống 2 chén rượu, do bị bệnh tiểu đường nên nồng độ cồn lên cao.

Lật xe khách ở Nghệ An, 2 người phụ nữ tử vong

QUANG ĐẠI |

Nghệ An - Đang lưu thông trên Quốc lộ 7C, xe khách mất lái lao xuống ruộng làm 2 người tử vong.

Ông Nguyễn Văn Kiên giữ chức Chủ tịch UBND TP Hải Dương

Mai Dung |

Hải Dương - Ngày 8.10, TP Hải Dương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác nhân sự.

Sinh viên "tố" phải ăn cơm thừa canh cặn, ĐH Bách khoa Hà Nội nói gì?

Tường Vân |

Phó Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội khẳng định, việc cho sinh viên ăn canh thừa là không thể chấp nhận và kiên quyết sẽ xử lí, khắc phục tình trạng trên.