Thêm một trường hợp trẻ em đuối nước thương tâm

LÊ PHI LONG |

QUẢNG BÌNH - Ngày 30.8, tin từ UBND thị trấn Nông trường Việt Trung (huyện Bố Trạch) cho biết, trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 1 cháu bé tử vong.

Đó là cháu T.B.K (SN 2019) - con ông T.V.T và bà C.T.M - ở tổ dân phố Dũng Cảm, thị trấn Nông trường Việt Trung.

Sự việc xảy ra vào chiều tối 29.8, do người nhà không để ý nên cháu K chạy đi chơi và không may bị trượt chân rơi xuống hồ đập Cây Gạo ở gần nhà.

Khi phát hiện sự việc, mọi người đã nhanh chóng ứng cứu nhưng cháu đã tử vong sau đó.

Theo thống kê, từ đầu năm 2022 đến nay, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã xảy ra 18 vụ đuối nước, làm chết 22 người, trong đó phần lớn là trẻ em.

Trước thực trạng trên, UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, đã chỉ đạo tăng cường kiểm tra việc thực hiện các biện pháp phòng, chống đuối nước trẻ em ở các đơn vị, địa phương; làm rõ trách nhiệm nếu nơi nào lơ là, chủ quan trong công tác phòng chống đuối nước.

LÊ PHI LONG
TIN LIÊN QUAN

Hai em bé sinh đôi ở Đắk Lắk đuối nước dưới hồ

Bảo Lâm |

Đắk Lắk -  Không thấy hai anh em sinh đôi ở nhà, gia đình nhờ mọi người đi tìm kiếm thì phát hiện hai cháu đã đuối nước, tử vong ở dưới hồ.

4 thanh niên rủ nhau ra hồ tắm, 2 người bị đuối nước thương tâm

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nhóm thanh niên ở Thanh Hóa rủ nhau ra hồ tắm. Tuy nhiên, 2 người trong nhóm không may sa chân vào vùng nước sâu khiến bị đuối nước thương tâm.

Bác tin đồn trẻ 3 tuổi đuối nước, tử vong không có chỗ chôn

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Sáng 24.8, một lãnh đạo Huyện ủy Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk thông tin, cơ quan chức năng đã xác minh vụ việc mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin cho rằng, 1 cháu nhỏ tử vong do đuối nước, không có chỗ chôn là không chính xác.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.