Thực hư tin đồn hàng chục con giun xuất hiện trong con cá bữa ăn chiều của học sinh

H.L |

Ngày 25.3, mạng xã hội xuất hiện một video quay hình ảnh món cá nục hấp có hàng chục con giun trong ruột. Thông tin từ chủ video cho biết, con cá trong clip là thức ăn trong bữa cơm chiều 22.3, tại một trường phổ thông nội trú của tỉnh Đắk Lắk.

Video thu hút hàng ngàn lượt người xem, chia sẻ và bình luận. Trước thông tin này, sáng 26.3, PV có buổi làm việc với lãnh đạo nhà trường.

Video xuất hiện trên mạng xã hội về việc cá có giun bên trong.

Hiệu trưởng nhà trường cho biết, chiều 22.3, ông nghe báo cáo từ các học sinh về có dấu hiệu bất thường trong thức ăn nhà trường nên yêu cầu bếp trưởng nhà trường, kiểm tra thực hư.

Theo ông, sau khi vụ việc xảy ra, trong cuộc họp đầu tuần, ông đã chỉ đạo phía bếp ăn cùng nhân viên trong bếp chấn chỉnh trong việc nhập thực phẩm, kiểm tra và chế biến thức ăn…

Ông Khả, Hiệu trưởng nhà trường (đứng giữa- PV) phủ nhận thông tin cá có giun.
 Hiệu trưởng nhà trường phủ nhận thông tin cá có giun.

Đồng thời, ông nhận định và phủ nhận: “Đoạn video chỉ quay lại cảnh một người dùng đầu bút bi kiểm tra bên trong ruột cá. Không thể khẳng định video trên được quay tại nhà trường được".

Toàn bộ số mẫu cá hôm đó được nhà trường lưu lại tại tủ lạnh của nhà bếp mà không lập biên bản.

Một diễn biến khác, khi được liên lạc để xác minh sự việc, Hội trưởng Hội phụ huynh học sinh trường này từ chối và yêu cầu làm việc với lãnh đạo nhà trường.

H.L
TIN LIÊN QUAN

Phụ huynh tố bữa trưa 15.000 đồng của học sinh chỉ có 2 viên chả cùng ít muối vừng

HUYÊN NGUYỄN |

Phụ huynh tố bữa ăn bán trú của học sinh Tiểu học Đại Mạch (Đông Anh, Hà Nội) đạm bạc chỉ có 2 viên chả cùng ít muối vừng.

Thái Bình: Miếng chả cho bữa ăn trưa của học sinh “mỏng như tờ giấy”

HUYÊN NGUYỄN |

Đột xuất kiểm tra bữa ăn trưa của các con, nhiều phụ huynh Trường Tiểu học Kỳ Bá, TP.Thái Bình bất ngờ khi suất cơm 13.000 đồng chỉ gồm 1 thìa khoai, 1 miếng trứng, 1 bát canh và 2 miếng chả “mỏng như tờ giấy”.

Thực hư chuyện ăn bớt khẩu phần ăn của học sinh tại Thanh Hoá

HUYÊN NGUYỄN |

Khẩu phần ăn giá 19.000 đồng chỉ với có 1 miếng cá bé xíu, gắp rau muống, cơm trắng và nước canh rau muống của Trường Tiểu học Điện Biên 2 đang dấy lên nghi vấn, nhà trường “ăn bớt” khẩu phần ăn của học sinh.

Khu đô thị Công viên công nghệ phần mềm Hà Nội chưa hoạt động đã xuống cấp

KHÁNH AN |

Đã 14 năm kể từ thời điểm Hà Nội phê duyệt quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500, đến nay Khu đô thị Công viên công nghệ phần mềm Hà Nội (quận Long Biên, Hà Nội) vẫn chưa đi vào hoạt động trong khi nhiều hạng mục đã xuống cấp.

Người dân gặp khó vì tuyến tỉnh lộ xuống cấp

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Khoảng 3km của tỉnh lộ 10A đoạn qua xã Phú Lương (huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) xuống cấp nhiều năm nay khiến việc đi lại của người dân bị ảnh hưởng.

Đại học doanh thu nghìn tỉ, có trường 98% đến từ học phí

Vân Trang |

Cả nước có 6 trường đại học công lập và 3 trường tư thục có doanh thu từ 1.000 tỉ đồng trở lên. Trong đó, có 2 trường đạt trên 2.000 tỉ đồng.

Thanh Hóa sơ tán gần 3.000 hộ dân khỏi nơi nguy hiểm

QUÁCH DU |

Do ảnh hưởng của mưa lũ, tỉnh Thanh Hóa đã sơ tán gần 3.000 hộ dân đến nơi an toàn.

Nước lũ thấm qua thân đê ở Thanh Hóa

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Ảnh hưởng nước sông Mã dâng cao, áp lực lớn, một điểm đê ở huyện Vĩnh Lộc có hiện tượng thấm, rò nước qua thân đê.