Tìm thấy thi thể người phụ nữ sau 4 ngày bị nước cuốn trôi

HÀN NGUYÊN |

Lực lượng chức năng đã huy động hàng trăm lượt tìm kiếm, đến ngày thứ 4 thì mới tìm được thi thể nạn nhân bị nước cuốn trôi.

Sáng ngày 4.11, thượng tá Hoàng Văn Trung - Trưởng Công an huyện Đakrông (huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị) cho biết, vừa tìm thấy thi thể của bà Hồ Thị Thiên (sinh năm 1976, trú tại thôn Xa Vy, xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông).

Lực lượng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức lặn tìm nạn nhân. Ảnh: Văn Liêm.
Lực lượng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức lặn tìm nạn nhân. Ảnh: Văn Liêm.

Trước đó, vào lúc 10h30 ngày 1.11, bà Thiên cùng một số người băng qua cầu tràn Rau Một (Km27, xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) để vào xã Hướng Sơn (huyện Hướng Hóa) trồng tràm thuê. Do mưa lớn, cầu tràn nước chảy xiết nên có 3 người bị nước cuốn trôi, riêng bà Thiên mất tích.

Sau đó, lực lượng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị, chính quyền địa phương 2 huyện Cam Lộ và Đakrông đã phối hợp tổ chức tìm kiếm từ trưa ngày 1.11, đến sáng 4.11 thi thể của bà Thiên mới được tìm thấy.

Các lực lượng tìm kiếm nạn nhân mất tích. Ảnh: Văn Liêm.
Các lực lượng tìm kiếm nạn nhân mất tích. Ảnh: Văn Liêm.

Trước đó, lúc 14h30 ngày 31.10, cũng tại tỉnh Quảng Trị, anh Hồ Văn Long (sinh năm 1977, trú tại thôn Gia Giả, xã Hướng Hiệp) khi qua suối bị nước cuốn trôi, đến 6h30 ngày 1.11 thi thể của anh Long được người dân phát hiện.

HÀN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Quảng Ngãi báo cáo thiệt hại hơn 367 tỷ đồng do bão số 5

Thanh Chung |

Quảng Ngãi không phải là tỉnh nằm trong tâm bão số 5, nhưng bị thiệt hại nặng nề khiến 1 người mất tích và 14 người bị thương. Tổng thiệt hại do tỉnh này báo cáo ước tính là 367 tỉ đồng.

Hậu bão số 5: Vợ bồng con bệnh tật nhìn chồng dọn dẹp đống đổ nát

NGUYỄN TRI |

Hàng trăm ngôi nhà sập đổ, đời sống người dân gặp nhiều khó khăn khi bão số 5 càn quét qua tỉnh Bình Định. Cảnh người vợ ngồi ôm đứa con bệnh tật, nhìn chồng dọn dẹp đống đổ nát sau bão khiến những ai chứng kiến đều không khỏi xót xa, thương cảm. 

Hoàn lưu bão số 5: 15 người mất tích và bị thương, 4.300 nhà hư hỏng

Mỹ Hạnh |

Báo cáo nhanh của cơ quan phòng, chống thiên tai cho biết, hoàn lưu bão số Matmo đã khiến 15 người chết và mất tích; hàng nghìn ngôi nhà bị sập, hư hỏng, ngập nước.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.