Tin Hà Nội 24h: Thông tin mới về nghiệm thu đường sắt Cát Linh – Hà Đông

Anh Thư (T.H) |

Đề xuất cho đường sắt Cát Linh – Hà Đông nghiệm thu có điều kiện; "Đắt hơn vàng" những tuyến phố giữa lòng Hà Nội... là tin nóng 24h qua.

Đề xuất cho đường sắt Cát Linh – Hà Đông nghiệm thu có điều kiện

Theo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, đến thời điểm hiện tại, thành phố Hà Nội đã hoàn thành các nội dung công việc liên quan thuộc trách nhiệm và chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết để tổ chức tiếp nhận bàn giao, đưa vào khai thác, vận hành đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông ngay sau khi Bộ Giao thông Vận tải hoàn thành dự án.

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đề xuất Bộ Giao thông Vận tải cho nghiệm thu có điều kiện đối với các nội dung công việc còn tồn tại nhưng không ảnh hưởng đến an toàn chạy tàu và khắc phục trong thời gian bảo hành. Xem chi tiết tại đây.

"Đắt hơn vàng" những tuyến phố giữa lòng Hà Nội

Giá đất tại một số con phố trung tâm thủ đô Hà Nội lên tới gần tỉ đồng mỗi mét vuông, hầu hết những con phố tập trung tại quận Hoàn Kiếm.

Theo bảng giá các loại đất trên địa bàn thành phố Hà Nội, áp dụng từ ngày 1.1.2020 đến 31.12.2024 thì quận Hoàn Kiếm có giá đất cao nhất là gần 188 triệu đồng/m2; giá đất thấp nhất thuộc quận Hà Đông, hơn 4,5 triệu đồng/m2. Xem chi tiết tại đây.

Trải lòng về kỳ "nghỉ dưỡng" ở khu cách ly của du học sinh về từ Hàn Quốc

Từ tâm trạng hoang mang, lo âu đến sợ sệt của cô gái Nguyễn Thị Hà và các du học sinh khác về để tránh dịch COVID-19, chỉ sau một vài ngày, những công dân cách ly ấy đã cảm thấy an tâm bằng sự chăm sóc tận tuỵ của những người chiến sĩ tại trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Xem chi tiết tại đây.

Dịch COVID-19: Chợ hoa Quảng Bá vắng vẻ, doanh thu giảm tới 70%

Chợ hoa Quảng Bá không chỉ là chỗ bán hoa của nông dân các làng hoa của Hà Nội, mà còn là chỗ tụ hội của hoa tươi đến từ Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Dương, Sa Pa..., thậm chí cả hoa tươi bảo quản trong xe lạnh từ Đà Lạt hay từ Trung Quốc, Pháp, Hà Lan…Trước khi có dịch tại Việt Nam, từ 3 giờ sáng là khoảng thời gian chợ đón nhiều khách đến mua sắm nhất. Nhưng kể từ khi Covid-19 bùng phát, không khí mua hoa tại đây khá vắng vẻ. Xem chi tiết tại đây.

Hà Nội: Thêm 15 trường hợp bị xử lý vì tung tin sai sự thật về dịch COVID-19

Theo Công an TP Hà Nội, lợi dụng diễn biến phức tạp của tình hình dịch COVID-19, một số đối tượng đã tung tin đồn thất thiệt lên mạng xã hội gây hoang mang dư luận.

Giám đốc Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phối hợp với các đơn vị chức năng và Công an quận, huyện, thị xã tăng cường rà soát, phát hiện và xử lý nghiêm các đối tượng tung tin thất thiệt về dịch bệnh trên không gian mạng. Tính riêng từ ngày 9.3 đến 13.3, Công an Thành phố đã xử lý 15 trường hợp đăng tin sai sự thật về dịch bệnh COVID-19. Xem chi tiết tại đây.

Anh Thư (T.H)
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội 24h: Phòng COVID 19 thay đổi lịch nghỉ của học sinh mầm non đến THCS

Anh Thư (T.H) |

Chủ tịch Hà Nội: Học sinh mầm non đến THCS nghỉ hết tháng 3 phòng COVID-19; Giăng bẫy, dụ "mồi" trước cổng chùa Thầy: Quốc Oai yêu cầu Công an vào cuộc... là tin nóng 24h qua.

Hà Nội 24h: Triệu tập, xử lý trường hợp đăng tin sai lệch về dịch COVID-19

Anh Thư (T.H) |

Xử phạt 2 trường hợp tung tin sai sự thật liên quan đến dịch COVID-19; Bệnh nhân đầu tiên nhiễm virus SARS-CoV-2 ở Hà Nội đã hết sốt... là tin nóng 24h qua.

Hà Nội 24h: Mua bán chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, trách nhiệm thuộc về ai?

Anh Thư (T.H) |

Cần làm rõ trách nhiệm của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; Công an Hà Nội đã rà soát được gần 6 vạn người nước ngoài trên địa bàn... là tin nóng 24h qua.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.