Tin tức Hà Nội 26.12: Trường diễn văn nghệ phản cảm; "vẽ bậy" lên tàu Cát Linh - Hà Đông

PV |

Bất ngờ toa tàu dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông bị "vẽ bậy"; Trường học bị chỉ trích vì diễn văn nghệ phản cảm như vũ trường; Dự kiến thi nhiều môn để tuyển sinh vào lớp 10...  là những tin tức mới nhất Hà Nội trong 24h qua.

1. Trường học bị chỉ trích vì diễn văn nghệ phản cảm như vũ trường

Xác nhận với PV, Hiệu trưởng Trường THPT Bất Bạt (Ba Vì, Hà Nội) thừa nhận màn biểu diễn của sinh viên một trường văn hóa nghệ thuật trong buổi giới thiệu để quảng bá tuyển sinh cho trường đã chưa được kiểm duyệt nội dung trước khi diễn. Xem thêm tại đây.

2. Bất ngờ toa tàu dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông bị "vẽ bậy"

Nhiều công nhân bất ngờ khi phát hiện phần đầu của toa tàu tại ga Cát Linh bị vẽ bậy nhiều hình. Xem thêm tại đây.

3. Dự kiến thi nhiều môn để tuyển sinh vào lớp 10

Đây là đề xuất đang được Sở GDĐT Hà Nội nghiên cứu, khảo sát cho tuyển sinh những năm tiếp theo.  Xem thêm tại đây.

4. Trao 672 bằng Tổ quốc ghi công cho thân nhân, gia đình liệt sĩ

Ngày 26.12, tại Hà Nội, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức Lễ trao bằng Tổ quốc ghi công đợt 3 năm 2017 tới thân nhân, gia đình của 672 liệt sĩ, trong đó phần nhiều là các liệt sĩ đã hy sinh trong thời kì kháng chiến chống Pháp. Xem thêm tại đây.

5.  Thưởng Tết năm 2018

Thông tin về thưởng Tết năm 2018 được ông Doãn Mậu Diệp, Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) cung cấp tại Hội thảo “Bản tin cập nhật Thị trường lao động Việt Nam quý 3/2017" do Bộ LĐTBXH phối hợp với Tổng cục Thống kê tổ chức chiều 26.12. Xem thêm tại đây.

PV
TIN LIÊN QUAN

Tin tức Hà Nội ngày 25.12: Tòa án Hà Nội xin lỗi người bị án oan; cháy chung cư Golden Westlake

PV |

Tòa án Hà Nội tổ chức xin lỗi công khai thanh niên bị tù oan 30 tháng; Chữa “căn bệnh nhếch nhác” của đô thị; Học sinh khiếm thị trường Nguyễn Đình Chiểu đã có đề cương chữ nổi để học... là những tin tức mới nhất Hà Nội trong 24h qua.

Tin tức Hà Nội ngày 24.12: Chỉ thị về việc tổ chức Tết năm 2018; Điểm vui chơi “chật cứng” trước đêm Giáng sinh

PV |

Ban Bí thư ban hành Chỉ thị về việc tổ chức Tết năm 2018; Những địa điểm vui chơi “chật cứng” trước đêm Giáng sinh; Nơi thời gian ngừng lại... là những tin tức mới nhất Hà Nội trong 24h qua.

Tin tức Hà Nội ngày 23.12: Thưởng Tết của giáo viên; Khóc vì "condotel"

PV |

Thưởng Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 của giáo viên ra sao?; Nhà đầu tư tóc bạc khóc vì "condotel";  Người dân Hà Nội háo hức đón Giáng sinh... là những tin tức mới nhất Hà Nội trong 24h qua.

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.