Tin tức Hà Nội ngày 25.12: Tòa án Hà Nội xin lỗi người bị án oan; cháy chung cư Golden Westlake

PV |

Tòa án Hà Nội tổ chức xin lỗi công khai thanh niên bị tù oan 30 tháng; Chữa “căn bệnh nhếch nhác” của đô thị; Học sinh khiếm thị trường Nguyễn Đình Chiểu đã có đề cương chữ nổi để học... là những tin tức mới nhất Hà Nội trong 24h qua.

1. Tòa án Hà Nội tổ chức xin lỗi công khai thanh niên bị tù oan 30 tháng

Sáng nay(25.12), tại UBND phường Thổ Quan, quận Đống Đa, TAND cấp cao tại Hà Nội tổ chức buổi công khai xin lỗi anh Vũ Ngọc Dương (SN 1987, ở Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội) - người bị kết án oan tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Xem thêm tại đây

2. Chữa "căn bệnh nhếch nhách" của đô thị

Bộ Xây dựng vừa “bác” đề án xây dựng ga Hà Nội cao tới 70 tầng cũng như hàng loạt ý kiến về việc chệch hướng quy hoạch, buông lỏng quản lý đến những lãng phí trong xây dựng đô thị Việt Nam, cho thấy nếu không có những chiến lược căn cơ bài bản, phá bỏ tư duy nhiệm kỳ, cơ chế xin-cho thì căn bệnh “nhếch nhác” của đô thị Việt Nam khó thay đổi. Xem thêm tại đây

3. Học sinh khiếm thị đã có đề cương chữ nổi để học

Theo phản ánh của một số phụ huynh, sau loạt bài đăng tải trên Báo Lao Động, trẻ khiếm thị đang học tại Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu (Hà Nội) đã được nhà trường phát đề cương ôn tập bằng chữ nổi để các em đỡ khó khăn, thiệt thòi trong việc học tập.Xem thêm tại đây

4. Cháy chung cư Golden Westlake

Khoảng 13h chiều 25.12, đám cháy bùng phát dữ dội từ phía trên của tòa nhà Golden Westlake tại 262A Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ (Hà Nội). Lực lượng chức năng đã huy động 8 xe cứu hỏa và 3 xe cứu thương đến hiện trường; một xe thang cũng được sử dụng để đưa các nạn nhân ở tầng cao xuống đất. Xem thêm tại đây

5. Vượt chỉ tiêu phát triển đoàn viên

Nhiệm kỳ 2013 - 2018, đến thời điểm này, các cấp CĐ TP. Hà Nội đã phát triển được 254.720 đoàn viên, đạt 149,84% chỉ tiêu cả nhiệm kỳ. Trong đó, phát triển đoàn viên trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước là 231.470 đoàn viên, chiếm tỉ lệ 83,81% tổng số đoàn viên CĐ kết nạp mới. Xem thêm tại đây

PV
TIN LIÊN QUAN

Tin tức Hà Nội ngày 24.12: Chỉ thị về việc tổ chức Tết năm 2018; Điểm vui chơi “chật cứng” trước đêm Giáng sinh

PV |

Ban Bí thư ban hành Chỉ thị về việc tổ chức Tết năm 2018; Những địa điểm vui chơi “chật cứng” trước đêm Giáng sinh; Nơi thời gian ngừng lại... là những tin tức mới nhất Hà Nội trong 24h qua.

Tin tức Hà Nội ngày 23.12: Thưởng Tết của giáo viên; Khóc vì "condotel"

PV |

Thưởng Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 của giáo viên ra sao?; Nhà đầu tư tóc bạc khóc vì "condotel";  Người dân Hà Nội háo hức đón Giáng sinh... là những tin tức mới nhất Hà Nội trong 24h qua.

Tin tức Hà Nội ngày 21.12: Clip "làm luật" ở Nội Bài; Xe đạp lọc nước gây "sốt"

PV |

Đình chỉ 8 cán bộ Hải quan Hà Nội vì clip "làm luật" ở Nội Bài; Phó Thủ tướng chỉ đạo tháo gỡ khó khăn trong dự án xây dựng đường Hòa Lạc - Hòa Bình; Địa phương có số nợ tiền BHXH, BHYT cao nhất cả nước... là những tin tức mới nhất Hà Nội trong 24h qua.

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.