Tin tức Hà Nội ngày 23.12: Thưởng Tết của giáo viên; Khóc vì "condotel"

PV |

Thưởng Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 của giáo viên ra sao?; Nhà đầu tư tóc bạc khóc vì "condotel";  Người dân Hà Nội háo hức đón Giáng sinh... là những tin tức mới nhất Hà Nội trong 24h qua.

1. Thưởng Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 của giáo viên ra sao?

Đến hẹn lại lên, thời điểm giáp tết, như các ngành nghề khác, ngành GDĐT lại xôn xao chuyện thưởng tết của giáo viên, với không ít vui - buồn. Xem thêm tại đây.

2. Nhà đầu tư tóc bạc khóc vì "condotel"

Nhiều người trung niên, cao tuổi được các nhân viên môi giới bất động sản đưa vào “ma trận” của loại hình đầu tư bất động sản condotel (căn hộ khách sạn) với lời giới thiệu “hái ra tiền”. Thế nên mới có bi hài chuyện những “nhà đầu tư tóc bạc” ôm mộng “phát về hậu vận”. Xem thêm tại đây.

3. Nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng, bốc mùi hôi thối

Trạm bơm xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội đã hút nước từ dòng sông Đáy lên ruộng để cho người nông dân gieo cấy vụ xuân. Nước bơm từ sông qua 5 máy bơm đen kịt, bốc mùi hôi thối. Do nguồn nước quá ô nhiễm khiến toàn bộ họng nước của trạm bơm nổi bọt đen khiến bất cứ ai chứng kiến cũng... sợ hãi. Xem thêm tại đây.

4. Đề xuất lắp camera phạt nguội lấn chiếm vỉa hè, lòng đường có khả thi?

Đề xuất phạt nguội hành vi lấn chiếm vỉa hè ở Hà Nội nhận được nhiều ý kiến đồng tình nhưng cũng có ý kiến cho rằng nếu áp dụng biện pháp này cần thận trọng và mềm dẻo để tránh gây căng thẳng và những hậu quả không tốt. Xem thêm tại đây.

5.  Người dân Hà Nội háo hức đón Giáng sinh

Không khí háo hức chờ đón Noel tràn ngập trên khắp các con phố, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí của Hà Nội. Người người, nhà nhà rục rịch sắm sửa phụ kiện trang trí, quà tặng cho ngày lễ Giáng sinh năm nay. Xem thêm tại đây.

PV
TIN LIÊN QUAN

Tin tức Hà Nội ngày 21.12: Clip "làm luật" ở Nội Bài; Xe đạp lọc nước gây "sốt"

PV |

Đình chỉ 8 cán bộ Hải quan Hà Nội vì clip "làm luật" ở Nội Bài; Phó Thủ tướng chỉ đạo tháo gỡ khó khăn trong dự án xây dựng đường Hòa Lạc - Hòa Bình; Địa phương có số nợ tiền BHXH, BHYT cao nhất cả nước... là những tin tức mới nhất Hà Nội trong 24h qua.

Tin tức Hà Nội ngày 20.12: Bí mật của đàn trâu; Chó đốm” cõng cây quất cảnh

PV |

Độc đáo “Chó đốm” cõng cây quất cảnh chơi Tết Mậu Tuất; Đi tìm bí mật của đàn trâu "khổng lồ" chăn thả ngay giữa lòng Hà Nội;... là những tin tức mới nhất Hà Nội trong 24h qua.

Tin tức Hà Nội ngày 19.12: Xử lý hơn 20 cán bộ liên quan đến sai phạm của Mường Thanh

PV |

Liên quan sai phạm của Mường Thanh: Chủ tịch Nguyễn Đức Chung nói gì?; Chi cục phó QLTT kêu hạ thi đua là vất vả cho cán bộ khi để Khaisilk bán "hàng nhái"; Người đi xe máy không quan tâm mình dùng xăng gì... là những tin tức mới nhất Hà Nội trong 24h qua.

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.