Tin tức Hà Nội ngày 19.12: Xử lý hơn 20 cán bộ liên quan đến sai phạm của Mường Thanh

PV |

Liên quan sai phạm của Mường Thanh: Chủ tịch Nguyễn Đức Chung nói gì?; Chi cục phó QLTT kêu hạ thi đua là vất vả cho cán bộ khi để Khaisilk bán "hàng nhái"; Người đi xe máy không quan tâm mình dùng xăng gì... là những tin tức mới nhất Hà Nội trong 24h qua.

1. Liên quan sai phạm của Mường Thanh: Chủ tịch Nguyễn Đức Chung nói gì?

Liên quan đến sai phạm của Mường Thanh, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung nói đã xử lý trên 20 cán bộ về trách nhiệm quản lý Nhà nước trong trật tự đô thị.  Xem thêm tại đây.

2. Để Khaisilk bán "hàng nhái": Chi cục phó QLTT kêu hạ thi đua là vất vả cho cán bộ

Liên quan đến vụ Khaisilk bán "hàng nhái" trong thời gian dài mà không bị kiểm tra, xử lý, Chi cục phó Chi cục Quản lý Thị trường (QLTT) Hà Nội cho rằng việc Khaisilk bán "hàng nhái" làm 2 cán bộ bị hạ thi đua là nỗi vất vả của cán bộ QLTT.  Xem thêm tại đây.

3. Xăng E5 thay thế xăng A92: Người đi xe máy không quan tâm mình dùng xăng gì

Theo khảo sát của phóng viên, nhiều khách hàng khi đổ xăng không quan tâm mình đang dùng xăng E5, A92 hay A95. Xem thêm tại đây.

4. Từ 1.1.2018, chỉ kinh doanh xăng E5 và RON 95

Đó là khẳng định của bà Trần Thị Phương Lan, Phó GĐ Sở Công Thương Hà Nội tại buổi họp báo Thành ủy Hà Nội về việc triển khai thực hiện lộ trình áp dụng tỷ lệ phối trộn nhiên liệu sinh học với nhiên liệu truyền thống trên địa bàn Hà Nội.  Xem thêm tại đây.

PV
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Từ 1.1.2018 chỉ kinh doanh xăng E5 và Ron 95

Tiến Nguyễn |

Đó là khẳng định của bà Trần Thị Phương Lan, Phó GĐ Sở Công Thương Hà Nội tại buổi họp báo Thành ủy Hà Nội về việc triển khai thực hiện lộ trình áp dụng tỷ lệ phối trộn nhiên liệu sinh học với nhiên liệu truyền thống trên địa bàn Hà Nội.

Chùm ảnh: Hà Nội chìm trong giá rét, người vô gia cư co ro góc phố, vỉa hè

Cường Ngô |

Trong cái lạnh buốt giá, những người vô gia cư chỉ có tấm chăn mỏng để giữ ấm cơ thể. Họ co ro trên vỉa hè, chống chọi với đợt lạnh nhất đầu mùa đông đến giờ.

Hà Nội: "Loa phường cách tân" nhỏ xinh được lắp trong nhà dân

Anh Tuấn |

Nhằm thay thế dần hệ thống loa phường, hơn 100 thiết bị điện tử thông minh đã được lắp đặt thí điểm tại từng hộ dân.

Xe khách tông xe đầu kéo trên cao tốc, 1 tài xế tử vong, 12 hành khách cấp cứu

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Xe khách tông đuôi xe đầu kéo trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết khiến tài xế xe khách tử vong, 12 hành khách đi bệnh viện.

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.