TPHCM: Công an xác minh clip 1 thanh niên nghi dùng dao ép cô gái để sàm sỡ

Anh Tú - Huân Cao |

Sáng 18.4, cơ quan chức năng cho biết đang tiến hành xác minh và điều tra thông tin về một nam thanh niên cầm dao khống chế để có những hành động nhạy cảm với một cô gái tại con hẻm thuộc phường 11, quận 5, TPHCM.

Sáng 18.4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip do người dân đăng tải ghi lại cảnh một nam thanh niên đang không chế và có những động phản cảm với một người phụ nữ tại một con hẻm trên đường Lão Tử, phường 11, quận 5, TPHCM.

Nam thanh niên có hành động không đúng với một cô gái. Nguồn: Đội Xung Kích Phòng Chống Tội Phạm TPHCM
Nam thanh niên có hành động không đúng với một cô gái. Nguồn: Đội Xung Kích Phòng Chống Tội Phạm TPHCM
Một vật nghi là dao được nam thanh niên sử dụng để đe dọa cô gái.. Nguồn: Đội Xung Kích Phòng Chống Tội Phạm TPHCM
Một vật nghi là dao được nam thanh niên sử dụng để đe dọa cô gái.. Nguồn: Đội Xung Kích Phòng Chống Tội Phạm TPHCM

Cũng theo đoạn clip trên, khi cô gái có ý định kháng cự, nam thanh niên lập tức đã đi đến xe máy lấy ra 1 con dao để khống chế cô gái, mặc cô gái van xin.

Trong khi đang khống chế cô gái ngay trên đường phố để thực hiện hành vi phản cảm thì nam thanh niên phát hiện có người đi tới và lập tức chạy lại xe bỏ đi. 

Vị trí xảy ra vụ việc. Ảnh: Huân Cao
Vị trí xảy ra vụ việc. Ảnh: Huân Cao

Trưa cùng ngày, người dân tại con hẻm số 10,  đường Lão Tử, phường 11, quận 5, TPHCM xác nhận với phóng viên báo Lao Động là có xảy ra vụ việc trên và người dân đã ghi hình vụ việc, sau đó gửi cho cơ quan chức năng địa phương để tiến  hành xử lý.

Chiều 18.4, trao đổi với PV Báo Lao Động, lãnh đạo Công an phường 11, quận 5 cho biết đã tiếp nhận vụ việc và chuyển hồ sơ lên công an quận tiếp tục xử lý.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an quận 5 cũng cho biết đã tiếp nhận vụ việc từ công an phường 11 chuyển lên và đã cử điều tra viên xuống hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.

Anh Tú - Huân Cao
TIN LIÊN QUAN

Bắt 4 đối tượng hiếp dâm tập thể 1 thiếu nữ ở Quảng Nam

Hoàn Quân |

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 đối tượng về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tài xế hiếp dâm nữ khách trên taxi

Việt Dũng |

Nguyễn Trọng Thuận (39 tuổi, quê Tân Yên, Bắc Giang) sau khi cưỡng bức cô gái trên chiếc taxi, tiếp tục đưa nạn nhân vào một nhà nghỉ, song nữ khách này hô hoán, nhờ người giúp đỡ.

Tạm giữ hình sự người đàn ông nghi hiếp dâm bé gái

Thành Nhân |

Đối tượng đã dùng vũ khí đe dọa để hiếp dâm bé gái chỉ mới 10 tuổi. Bị người thân cháu bé phát hiện, đối tượng hoảng sợ nên dừng thực hiện hành vi và đi về nhà.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.