Trần phòng học bất ngờ đổ ụp, 9 học sinh nhập viện

TRẦN LƯU - HỒNG NAM |

Đang ngồi học, một cơn gió mạnh lùa qua làm trần phòng học rơi xuống đầu khoảng 90 em học sinh lớp 3 và lớp 4…

Vụ việc xảy ra vào chiều 17.10. Thời điểm trên, khoảng 90 học sinh khối lớp 3 và 4 của Trường Tiểu học Thạnh Quới A (xã Thạnh Quới, H.Long Hồ, Vĩnh Long) đang ngồi học trong lớp thì bất ngờ trần phòng học cùng với bóng đèn và đường điện đổ ập xuống đầu các em.

Trường Tiểu học Thạnh Quới A nơi xảy ra vụ việc (ảnh: H.N)
Trường Tiểu học Thạnh Quới A nơi xảy ra vụ việc (ảnh: H.N)

Theo Ban giám hiệu nhà trường, vào thời điểm trên, có 1 cơn gió mạnh lùa qua khiến cho la phông của 5 phòng học (trong đó có 3 phòng có học sinh) bị rơi xuống. Có khoảng 20 em học sinh bị trúng la phông trần nhà, trong đó 9 em bị thương được thầy cô đưa tới bệnh viện cấp cứu. Có 1 học sinh bị thương nặng nên người nhà chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

 
 
 
 
Hiện trường vụ sập la phông (ảnh: H.N)
Hiện trường vụ sập la phông (ảnh: H.N)

Được biết, Trường tiểu học Thạnh Quới A vừa được sửa chữa nâng cấp toàn bộ mái tol, la phông, đường điện và sơn mới cách đây hơn 1 năm. Một số giáo viên ở trường cho biết, ngoài 5 phòng học trên, các phòng học khác cũng bị rơi một vài miếng la phông. Loại la phông của trường được làm bằng fibrô xi măng, mỗi tấm có kích thước 60x60cm, trọng lượng khoảng 800g.

Sau khi sự cố xảy ra, lãnh đạo tỉnh, huyện và chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và tìm cách khắc phục sự cố.

TRẦN LƯU - HỒNG NAM
TIN LIÊN QUAN

Nữ cán bộ ở Lạng Sơn bị thi hành án trừ lương để trả nợ

An Khánh |

Lạng Sơn - Do không thể trả được khoản nợ từ nhiều năm trước, nữ cán bộ công tác tại một cơ quan hành pháp của tỉnh đã bị thi hành án trừ lương để trả nợ.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Sự kỳ lạ nhìn từ vụ Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

Lan Anh |

Đại diện trường Đại học Ngoại thương đã xác nhận Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp trong bối cảnh cô vừa đăng quang cuộc thi sắc đẹp thứ 2 sau 10 năm.

Bổ nhiệm 10 sĩ quan cấp tá quân đội nhận chức vụ mới

PHẠM ĐÔNG |

Từ ngày 16.9 - 20.9, các cơ quan đã công bố, trao quyết định điều động, bổ nhiệm với 10 sĩ quan cấp tá quân đội và bàn giao chức vụ.

Bổ nhiệm, điều động nhân sự mới ở Hải Dương, Hà Tĩnh

PHẠM ĐÔNG |

Từ ngày 16.9 - 20.9, các tỉnh/thành phố: Khánh Hòa, Hải Dương, Lào Cai, Đắk Nông, Hà Tĩnh... đã triển khai các quyết định bầu, điều động, bổ nhiệm nhân sự mới.

Áp thấp gần Philippines mạnh lên áp thấp nhiệt đới

Ngọc Vân |

Một vùng áp thấp ngoài khơi phía bắc Luzon, Philippines đã phát triển thành áp thấp nhiệt đới Igme vào chiều 20.9.

Israel không kích Lebanon, diệt chỉ huy cấp cao Hezbollah

Song Minh |

Cuộc tấn công chính xác của Israel vào thủ đô Lebanon khiến thủ lĩnh cấp cao Hezbollah Ibrahim Aqil và nhiều người khác thiệt mạng.

Nan giải xử lý hàng trăm tàu chìm ở vịnh Hạ Long và Bái Tử Long do bão

Nguyễn Hùng |

Các chủ tàu vẫn đang đi tìm những con tàu của mình, bị siêu bão số 3 đánh đắm tại các nơi neo đậu trên vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long nhưng không biết chúng đang trôi dạt ở đâu giữa mênh mông biển nước trong khi nỗi lo về an toàn giao thông đường thủy thì hiện hữu.