Vĩnh Long: Phát hiện thi thể nổi trên sông

HOÀNG LỘC |

Người dân khu vực xã Hòa Thạnh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long phát hiện có một thi thể nổi trên sông nên đã tri hô, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Cụ thể, vào khoảng 13h15 ngày 25.4, người dân ấp Thạnh Trí, xã Hòa Thạnh, huyện Tam Bình phát hiện một thi thể nổi trên đoạn sông Ông Nam nên đã trình báo cơ quan chức năng địa phương.

Tiếp nhận tin báo, địa phương đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường, cho biết thi thể trên là nam giới và đồng thời phát đi thông báo rộng rãi truy tìm thân nhân của thi thể trên.

Khoảng vài giờ sau đó, người nhà của người đàn ông trên đã đến nhận diện là thân nhân.

Được biết, người đàn ông trên tên N.T.C, sinh năm 1981, ngụ ấp Thạnh Trí, xã Hòa Thạnh, huyện Tam Bình.

Cũng theo người nhà ông C cho biết, ông C không vợ con, thường xuyên nhậu say rượu và vắng nhà vào khoảng 15 giờ chiều hôm qua cho đến nay thì xảy ra sự việc trên.

Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể người đàn ông trên cho gia đình mai táng, đồng thời làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong trên.

HOÀNG LỘC
TIN LIÊN QUAN

Vĩnh Long: Va chạm với xe đạp, một người tử vong

AN NHIÊN |

Ngày 24.4, các đội nghiệp vụ, Công an huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn làm chết 1 người trên địa bàn thị trấn Vũng Liêm.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.