Vụ nữ sinh rơi từ tầng 8 xuống đất ở Nha Trang, kiểm điểm thầy giáo chủ nhiệm

Hữu Long |

Nha Trang – Sau khi xảy ra sự việc nữ sinh tử vong, nhà trường đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm viết tường trình và tổ chức kiểm điểm.

Ngày 10.10, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Nha Trang đã nhận được báo cáo giải trình của Trường THCS Bùi Thị Xuân liên quan đến sự việc nữ sinh T.M (lớp 9.4) tử vong sau khi rơi từ tầng 8 chung cư xuống đất vào ngày 4.10.

Trước khi mất, nữ sinh T.M có để lại lá thư gửi người nhà và bạn bè. Trong lá thư, có nội dung cho rằng em bị bạn bè, thầy chủ nhiệm nghi oan về việc ném bóng vào mặt một bạn nữ cùng lớp.

Lãnh đạo Trường THCS Bùi Thị Xuân xác nhận, đến nay nhà trường đã tổ chức kiểm điểm đối với ông N.A.T – giáo viên chủ nhiệm lớp 9.4.

Về việc nữ sinh T.M cho rằng không có hành vi ném bóng vào mặt bạn cùng lớp nhưng mọi người không tin, qua giải trình của ông N.A.T gửi Ban Giám hiệu Trường THCS Bùi Thị Xuân, thời điểm này, ông có yêu cầu em T.M xin lỗi bạn nữ cùng lớp để khép lại sự việc.

Việc mà ông T không ngờ là sau sự việc đó, mâu thuẫn giữa các em học sinh nữ nói trên vẫn chưa kết thúc. Ông N.A.T khẳng định không có hành vi dí khăn lau bảng vào mặt em T.M.

Sau khi sự việc nữ sinh T.M tử vong xảy ra, nhà trường đã tổ chức họp đại diện phụ huynh, giáo viên nhà trường để thông tin về vụ việc để không gây ra tâm lý lo lắng cho học sinh đang học tại trường.

Chiều 4.10, người dân sinh sống tại chung cư P.H Nha Trang (phường Vĩnh Trường) phát hiện thi thể nữ sinh tử vong sau khi rơi từ tầng 8 chung cư.

Nạn nhân tên là T.M - học sinh lớp 9.4 Trường THCS Bùi Thị Xuân. Trước khi mất, nữ sinh T.M có để lại lá thư và những dòng tin nhắn gửi người thân và bạn bè.

Trong các cuộc trò chuyện với một người bạn thân, em T.M có kể lại đã bị mọi người đổ oan về hành vi ném bóng vào mặt một bạn nữ khiến bạn này phải đi khám bệnh.

Dù T.M đã giải thích cho bạn nữ và thầy giáo rằng mình không ném bóng vào mặt bạn cùng lớp, nhưng mọi người không tin. Thậm chí, thầy giáo còn dí khăn lau bảng vào mặt em T.M và yêu cầu em lên dãy bàn đầu ngồi. Việc này gây cho em T.M áp lực và lo lắng.

Hữu Long
TIN LIÊN QUAN

Lãnh đạo Sở GDĐT lên tiếng vụ nữ sinh rơi từ tầng 8 xuống đất ở Nha Trang

Hữu Long |

Nha Trang – Liên quan đến sự việc nữ sinh tử vong sau khi rơi từ tầng 8 chung cư xuống đất, lãnh đạo ngành giáo dục đã yêu cầu theo dõi và có hướng xử lý sau khi có kết luận của công an.

Trước khi tự vẫn, nữ sinh ở Nha Trang tâm sự đã bị đổ oan trên lớp

Hữu Long |

Nha Trang - Trước khi rơi từ tầng 8 chung cư tử vong, nữ sinh có tâm sự với bạn thân rằng bị mọi người đổ oan trên trường. Dù nữ sinh đã giải thích không ném bóng vào mặt bạn, nhưng mọi người không tin…

Công an vào cuộc vụ nữ sinh rơi từ tầng 8 chung cư ở Nha Trang

Hữu Long |

Nha Trang – Công an đang xác minh nguyên nhân khiến nữ sinh rơi từ tầng 8 chung cư xuống đất, tử vong.

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

LPB Ninh Bình thắng trận đầu tiên tại giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

NHÓM PV |

Chiều 23.9, LPB Ninh Bình đã đánh bại Monolith Sky Risers với tỉ số 3-0 tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024.

Bất ngờ vì giá một căn nhà ở xã hội lên đến 4 tỉ đồng

ANH HUY |

"Cơn sốt" nhà chung cư Hà Nội đã có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng mặt bằng giá vẫn không ngừng tăng, nhất là với các dự án nhà ở xã hội đã đủ điều kiện chuyển nhượng.