Vụ xe container gây tai nạn: Thiệt hại TNGT gấp đôi 4 ngày tết

Kỳ Quan |

Vụ tai nạn giao thông (TNGT) khi chiếc xe container lao qua ngã tư Bình Nhựt (huyện Bến Lức, tỉnh Long An) gây thiệt hại về người và tài sản lớn hơn gấp đôi thiệt hại do TNGT toàn tỉnh Long An suốt 4 ngày Tết Dương lịch trước đó cộng lại.

Theo Ban An toàn giao thông tỉnh Long An, trong 4 ngày nghỉ Tết Dương lịch 2019 (từ 29.12.2018 đến 1.1.2019) trên địa bàn tỉnh xảy ra 5 vụ TNGT làm chết 2 người, bị thương 5 người.

Trong đó, địa bàn huyện Bến Lức xảy ra TNGT nhiều nhất: 2 vụ làm 1 người chết, 2 người bị thương. Có 10/14 huyện, thị trên địa bàn tỉnh Long An không xảy ra vụ TNGT nào trong 4 ngày nghỉ tết. Trùng hợp là cũng trên địa bàn huyện Bến Lức 1 ngày sau đó đã xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng tại ngã tư Bình Nhựt khi chiếc xe container lao vào hàng chục chiếc xe máy đang đậu chờ đèn đỏ.

Vụ tai nạn này đã làm 4 người chết, 18 người bị thương, hư hỏng 21 xe gắn máy, số thiệt hại cao hơn gấp đôi tổng thiệt hại do TNGT trên toàn tỉnh Long An cả 4 ngày nghỉ tết trước đó cộng lại.

Kỳ Quan
TIN LIÊN QUAN

Container cán chết nhiều người ở Long An: Có phải hành vi giết người?

C.N |

Liên quan vụ tai nạn thảm khốc ở Long An, các chuyên gia pháp lý cho rằng, rất khó để khởi tố tội Giết người. Bởi, tội danh Giết người có cấu thành pháp lý riêng.

Xét nghiệm ma túy tài xế container, xe khách: Làm ngay và xử lý nghiêm

Kim Đồng |

Chỉ trong hai ngày là khuya 1.1 và chiều 2.1 đã có ít nhất hai vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại tỉnh Long An và Lâm Đồng khiến 7 người tử vong, hàng chục người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Chia sẻ của các tài xế về vụ container gây tai nạn liên hoàn ở Long An

P.Đ |

Nói vụ xe đầu kéo đâm hàng loạt xe máy dừng chờ đèn đỏ xảy ra tại Long An khiến nhiều người thương vong, một số tài xế cho rằng nguyên nhân xảy ra tai nạn hầu hết đều vướng vào ít thì một, nhiều thì là cả ba thứ mà dân lái xe thường kiêng kỵ là rượu, ma túy và mất ngủ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.