Việt Nam Suzuki luôn sẵn sàng phụ tùng để cung cấp cho khách hàng

T.THỦY |

Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của một nhà sản xuất ô tô đó là hỗ trợ khách hàng về việc duy trì xe bằng dịch vụ hậu mãi. Việt Nam Suzuki đảm bảo phụ tùng chính hãng luôn sẵn sàng để cung cấp cho khách hàng.

Việt Nam Suzuki sở hữu 2 kho phụ tùng ở khu vực miền Bắc và miền Nam, và gần đây nhất, 1 kho phụ tùng của Việt Nam Suzuki cũng đang được xây dựng để sớm đưa vào sử dụng.

Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu một trong các kho phụ tùng của Suzuki được đặt tại nhà máy Long Bình.

Kho phụ tùng tại nhà máy Long Bình của Suzuki luôn tích trữ hơn 40.000 loại phụ tùng. Tất cả số lượng và chủng loại phụ tùng đều được tổ chức và quản lý bởi phần mềm và liên tục được bổ sung nhanh chóng từ nhà cung cấp sau khi các phụ tùng được vận chuyển đến đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc.

Rút ngắn thời gian vận chuyển là một trong những khó khăn và hiện tại, Việt Nam Suzuki có thể giao hàng đến đại lý ngay trong ngày nhận được đơn đặt hàng từ đại lý (nếu đại lý ở tại TP.Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội).

Để đáp ứng nhu cầu đột xuất, Việt Nam Suzuki luôn chuẩn bị tất cả các loại phụ tùng và cố gắng không để khách hàng phải chờ đợi vì thiếu phụ tùng.

Ô tô Suzuki được đánh giá cao bởi độ bền bỉ bởi nền tảng chất lượng Nhật Bản. Và những phụ tùng chính hãng này đóng góp rất lớn vào việc giúp sản phẩm Suzuki có tuổi thọ cao.

Đây là một phần nhỏ giới thiệu về kho phụ tùng của chúng tôi, các bạn thấy sao?

Chúng tôi luôn chờ đợi những đơn hàng phụ tùng từ khách hàng.

T.THỦY
TIN LIÊN QUAN

Kỷ luật loạt lãnh đạo vụ hủy hoại đất rừng Lao Động phản ánh

Minh Chuyên |

Hòa Bình - Liên quan vụ hủy hoại đất rừng để xây dựng trái phép mà Báo Lao Động phản ánh, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Đà Bắc đã kỷ luật loạt lãnh đạo xã.

Thuê đơn vị chưa có chứng nhận ATVSTP nấu ăn cho học sinh

Minh Chuyên - Đặng Tình |

Công ty TM DV An Thịnh chưa được cơ quan chức năng ở Hòa Bình cấp giấy chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm vẫn được trường học thuê nấu ăn cho học sinh.

Làm rõ việc người nước ngoài sống ở NOXH Bắc Giang, Bắc Ninh

Trần Tuấn |

Phóng viên Báo Lao Động liên hệ với chính quyền tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh làm rõ tình trạng nhiều người nước ngoài sống trong nhà ở xã hội (NOXH).

Trần nhà bong từng mảng, bất an sống tại chung cư chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Hạnh Thơm |

Hà Nội - Hiện nay, nhiều hộ dân vẫn đang chấp nhận sống tạm bợ ở những khu chung cư cũ xuống cấp.

Độc lạ nghề massage hoa dừa lấy mật

NGỌC ANH |

Trà Vinh - Người làm nghề massage hoa dừa để lấy mật phải có nghệ thuật, học nhiều tháng mới thu được mật ngon cung ứng cho thị trường.

Đòn tấn công chưa từng thấy của Hezbollah vào Israel

Thanh Hà |

Hezbollah lần đầu bắn tên lửa đạn đạo gần Tel Aviv, Israel.

Bến đò Cồn Nhì ở Thái Bình bị tố "nhái", "tự xưng" là... phà

TRUNG DU |

Theo phản ánh, hiện có hàng loạt dấu hiệu hoạt động không đúng quy định tại bến đò Cồn Nhì nối giữa Thái Bình - Nam Định.

Hàng trăm cây xanh được di dời để mở đường rộng 40m ở Hà Nội

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Lực lượng chức năng đã cơ bản hoàn thành việc di dời hàng trăm cây xanh để mở rộng đường Tam Trinh lên 40m, vốn đầu tư hơn 3.300 tỉ đồng.