Đắk Nông: Một trường hợp mắc COVID-19 sau 2 lần xét nghiệm âm tính

BẢO TRUNG |

Một người ở địa bàn tỉnh Đắk Nông đã có kết quả xét nghiệm 2 lần âm tính với virus SARS-CoV-2 qua kỹ thuật Realtime RT-PCR. Nhưng khi người này được xét nghiệm lại sau đó ít ngày cũng với kỹ thuật trên thì lại cho kết quả ngược lại.

Sáng 20.7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đắk Nông thông báo khẩn liên quan đến trường hợp mắc COVID-19 thứ 13 trên địa bàn.

Bệnh nhân là nhân viên làm việc tại 1 siêu thị ở TP.HCM, đã được tiêm 1 mũi vaccine COVID-19.

Bệnh nhân đã cách ly tại nhà và lấy mẫu xét nghiệm khi đi từ TP.HCM về. Từ ngày 8 đến ngày 14.7, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm bằng kỹ thuật Realtime RT-PCR 2 lần và đều cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Lúc 0 giờ ngày 20.7, CDC tỉnh Đắk Nông ghi nhận kết quả xét nghiệm mẫu gộp của 5 trường hợp (trong đó có bệnh nhân) cũng với kỹ thuật trên nhưng lại cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Đến khoảng 8h sáng cùng ngày, cơ quan chức năng tiếp tục lấy mẫu đơn xét nghiệm cho kết quả bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 .

BẢO TRUNG
TIN LIÊN QUAN

Ấm lòng bức thư cảm ơn giáo viên chấm thi mùa dịch COVID-19

Huyên Nguyễn |

"Thầy cô tham gia không chỉ vì tinh thần trách nhiệm của người giáo viên mà lớn hơn hết là trách nhiệm chăm lo cho thế hệ học sinh thân yêu của Thành phố", bức thư cảm ơn cán bộ chấm thi của Sở GDĐT TPHCM gây xúc động dư luận.

Ninh Thuận dừng tiếp nhận người từ vùng dịch COVID-19 đến làm việc

Huỳnh Hải |

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận Nguyễn Long Biên đã ký văn bản gửi các sở ngành, địa phương, cơ quan đống trên địa bàn về việc tạm dừng giải quyết người từ các tỉnh, thành phố có ca bệnh Covid-19 đến/về làm việc tại tỉnh Ninh Thuận.

Có một Miền Tây rất khác giữa đại dịch COVID-19

LƯU LONG GIANG |

Ngày đầu tiên thực hiện giãn cách xã hội để phòng dịch COVID-19 trên toàn vùng ĐBSCL, người dân đều chấp hành nghiêm, hạn chế ra đường. Những con phố vắng hoe, tĩnh lặng bất chợt tạo nên vẻ đẹp bình yên cho vùng sông nước miền Tây Nam Bộ, khiến cho không ít người phải nao lòng...

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.