Làm gì khi bạn bỗng nhiên trở thành người thứ 3?

|

Làm gì khi bạn bỗng nhiên trở thành người thứ 3? Trong trường hợp đó không phải ai cũng đủ tỉnh táo để đưa ra cách giải quyết tốt nhất.

Làm gì khi bạn bỗng nhiên trở thành người thứ 3?

Mối tình của hai bạn đang đẹp, ngập tràn trong những phút giây lãng mạn. Bỗng một ngày, bạn nhận được thông báo đang là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của người ấy. Bạn phải xử lsy ra sao? Có nên vội vàng buông bỏ hay vẫn kiên trì bảo vệ tình yêu của mình.

Hãy tìm hiểu kỹ thông tin

Khi có ai đó đang nói rằng bạn là người thứ 3, thay vì vội vàng nổi giận, hoặc vì quá xúc động mà vội vàng buông tay đối phương, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin xem đó có đúng không. Nếu không, bạn rất dễ mắc sai lầm, nhất là khi cảm xúc không vững. Có thể đây là một trò đùa, hoặc một màn kịch của ai đó muốn phá bĩnh tình cảm của hai bạn. Hãy dành thời gian trấn bĩnh tinh thần và bắt đầu tìm hiểu thông tin xác thực.

Tìm cách thoát ra mớ bòng bong

Nếu đúng bạn là người thứ 3, thì điều đó có nghĩa vấn đề ở người bạn yêu thương. Họ đã giấu bạn vì một lý do nào đó. Có thể họ là kẻ ``tham lam`` trong tình yêu. Cũng có thể mối quan hệ kia cũng chưa chính thức, hoặc đã kết thúc từ lâu. Bạn đến sau không hẳn là người ấy không yêu bạn thật lòng. Nhưng nếu bạn nhận ra sự lừa dối, đừng dại mà dây vào mớ bòng bong này. Hãy dũng cảm buông bỏ thứ tình yêu chẳng đến đâu đó.

Hãy đấu tranh cho tình yêu đích thực

Nếu bạn và người ấy yêu nhau. Người đến trước chỉ là quá khứ và không có ràng buộc gì về luật pháp, bạn nên cân nhắc việc cùng người mình yêu đấu tranh cho tình yêu của mình. KHi hai bạn đã thực sự yêu nhau, các bạn sẽ biết cách chung tay, cùng nhau vượt qua mọi sóng gió để được bên nhau dài lâu.

TIN LIÊN QUAN

Thi hành kỷ luật Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Lê Văn Phước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang.

Tìm thấy nạn nhân mất tích cuối cùng vụ sạt lở trên QL2

Việt Bắc |

Hà Giang - Thi thể anh N.V.T (xã Việt Vinh, Bắc Quang), nạn nhân mất tích cuối cùng được tìm thấy dưới lớp đất sạt lở hơn 3 mét.

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình dự khởi công cầu Ba Lai 8

Thành Nhân |

Bến Tre - Ngày 2.10, UBND tỉnh Bến Tre tổ chức lễ khởi công dự án cầu Ba Lai 8 nằm trên tuyến đường bộ ven biển ở Miền Tây.

Quảng Nam hoàn thành kỷ luật nhiều tổ chức đảng, đảng viên

Hoàng Bin |

Thực hiện Thông báo của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Quảng Nam đã kỷ luật các tổ chức đảng, nhiều cán bộ bị cách chức, khai trừ ra khỏi Đảng.

Mẹ ruột đau đớn khi con trai nghi bị bạo hành phải nhập viện

Minh Anh |

TPHCM - Nhìn con trai nằm bất tỉnh trong phòng bệnh, khắp cơ thể chi chít vết bầm tím và bỏng rộp nghi do bị bạo hành, chị N.T.V. không kìm được nước mắt.

Hà Nội trang hoàng rực rỡ kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

HOÀNG LỘC - HUYỀN TRANG |

Hà Nội - Người dân háo hức đi chụp ảnh, lưu giữ kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, với cờ hoa rực rỡ ở khắp các tuyến phố.

Tìm giải pháp cho ngư dân mất kết nối giám sát trên biển

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Cục Thủy sản, nhà mạng VinaPhone - VNPT, Chi cục Thủy sản và người dân đã có buổi làm việc để tháo gỡ việc mất kết nối giám sát hành trình.

Tướng Iran dọa bồi thêm đòn tấn công nặng nề hơn với Israel

Thanh Hà |

Tướng Iran cảnh báo sẽ tấn công toàn bộ cơ sở hạ tầng của Israel nếu nước này có bất kỳ hành động đáp trả nào nhằm vào lãnh thổ Iran.