Nhóm F Band: “Loki Bảo Long tuổi nhỏ nhưng tài năng không nhỏ”

Bích Hà |

Đó là lời nhận xét của nhóm FBand về đối thủ của mình trước thềm đêm chung kết Nhân tố bí ẩn sẽ diễn ra vào tối chủ nhật - 19.10 tới.

Chỉ còn một đêm thi cuối X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ khép lại hành trình của mình và gương mặt quán quân mùa giải đầu tiên cũng sẽ lộ diện. Bốn cái tên Giang Hồng Ngọc, Loki Bảo Long, nhóm O Plus và F Band đều đã khẳng định được tài năng và tìm được chỗ đứng trong lòng khán giả. Cả 4 thí sinh, nhóm nhạc này đều ngang tài ngang sức và cùng xem trước đêm Chung kết, họ đã có những đánh giá gì về đối thủ của mình.

Nhóm F Band: “Loki Bảo Long dù tuổi còn nhỏ nhưng tài năng không nhỏ tẹo nào”

Với F Band, dù rất thân với nhóm O Plus nhưng F Band nghĩ họ sẽ là đối thủ nặng ký nhất của mình. Họ có kỹ thuật bè phối rất hoàn hảo… 

Về Loki Bảo Long, dù Long còn nhỏ tuổi nhưng tài năng của em thì không nhỏ tẹo nào. Long có rất nhiều những người hâm mộ vì sở hữu giọng hát truyền cảm và ngoại hình rất điển trai của mình. Cô gái duy nhất của top 4, Giang Hồng Ngọc, có một giọng hát nội lực, và có thể biến hoá giọng hát để rung cảm lòng người, nên Ngọc luôn lấy được cảm tình của khán giả qua những bài hát sâu lắng và đầy cảm xúc. 

Không những thế, Ngọc cũng làm rất tốt cả những bài có tiêt tấu nhanh, vừa hát vừa nhảy mà không hề có một chút nao núng hay một chút phô chênh, lạc nhịp”. 

F Bandluôn mang đến bất ngờ trong mỗi đêm thi. Ảnh: BTC
F Bandluôn mang đến bất ngờ trong mỗi đêm thi. Ảnh: BTC
Nhóm O Plus: “F Band là đối thủ nặng ký nhất và là những người bạn thân nhất”
Với O Plus, F Band là đối thủ nặng ký nhất và là những người bạn thân nhất! Trong cuộc sống giúp đỡ nhau hết mình và cảm thấy luôn sẵn lòng dành những điều tốt đẹp cho nhau. Trong cuộc thi, chúng tôi ganh đua nhưng không cạnh tranh. Sự ganh đua ấy giúp chúng tôi nhắc nhở mình phải làm những gì tốt nhất trên sân khấu và chúng tôi cũng dễ dàng chìm vào không gian nghệ thuật của đối phương. Dù cục diện có thay đổi như thế nào đi nữa, F-Band vẫn luôn là đối thủ lớn nhất của OPlus…

Về Giang Hồng Ngọc, Ngọc là cô em gái mà tất cả các thành viên đều hết sức yêu quý và ngưỡng mộ. Ngọc đã là ca sĩ trước khi tham gia cuộc thi nhưng rất mộc mạc, chân thành và không ngần ngại giúp đỡ mọi người trong cuộc sống. Chúng tôi đã từng nói chuyện với nhau nhiều lần về Giang Hồng Ngọc, tất cả là ngưỡng mộ trước tài năng, nội lực, tâm hồn và cả gia đình của Ngọc. Ngọc là một đối thủ mà chúng tôi rất kiêng nể. Loki Bảo Long là một chàng trai trẻ đẹp toàn diện… Lợi thế của Loki là lượng fan hùng hậu và khả năng bùng nổ trên sân khấu, điều này thể hiện rất rõ trong ca khúc Sing-off mà Loki thể hiện ở bán kết. 

Giang Hồng Ngọc là đối thủ nặng ký cho ngôi vị quán quân năm nay. Ảnh: BTC
Giang Hồng Ngọc là đối thủ nặng ký cho ngôi vị quán quân năm nay. Ảnh: BTC
Loki Bảo Long: “Giang Hồng Ngọc là đối thủ nặng ký nhất”

Với Loki, Giang Hồng Ngọc là đối thủ nặng ký nhất, vì chị hội tụ đủ yếu tố của một ngôi sao. Chị có giọng hát khỏe trời phú cộng với kinh nghiệm sân khấu của chị luôn là lợi thế lớn. Còn các anh O Plus, các anh lại là một khối cực chặt chẽ, mang một cảm giác mạnh mẽ cứng cáp và hòa quyện bay bổng trong từng bài hát.

Về nhóm F Band, Loki chỉ có thể dùng từ cực khoái để nói về các anh. Nhóm F Band luôn mang lại sự giải trí rất cao khiến người xem không thể nào không chú ý đến lúc các anh hát và vẫn luôn mong chờ những cái mới đến mà các anh F Band mang đến sân khấu.

O Plusđược các đối thủ đánh giá là nhóm nhạc hoàn hảo nhất trong chương trình. Ảnh:BTC
O Plusđược các đối thủ đánh giá là nhóm nhạc hoàn hảo nhất trong chương trình. Ảnh:BTC
Giang Hồng Ngọc: “Nhóm O Plus là ứng cử viên hoàn hảo nhất”
Đi đến vòng thi này, Ngọc thấy các thí sinh ai cũng rất mạnh và có thế mạnh riêng của mình. Ở Loki bảo Long là sức trẻ, cùng với đó là ngoại hình và phong thái rất tốt. Với nhóm F Band, nhóm đẹp, độc, điên và đỉnh, F Band luôn luôn luôn làm người xem phải cảm thấy vui tươi và đầy hài hước. Ngọc cảm thấy ứng cử viên hoàn hảo nhất là nhóm O Plus. Nhóm có chuyên môn, bè phối tốt và luôn biết cách chọn bài. 

Đêm Chung kết – Đỉnh vinh quang sẽ diễn ra vào lúc 21h15 ngày 19.10 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3, từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Clip phần trình diễn của Giang Hồng Ngọc trong Nhân tố bí ẩn:


Bích Hà
TIN LIÊN QUAN

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Xuất hiện 2 hố sụt lún ở gần nhà dân tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Ngày 21.9, UBND xã Ngân Thủy (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) cho biết, có 2 hố sụt xuất hiện trên địa bàn uy hiếp đến các hộ dân.

Sập giàn giáo ở Ninh Bình khiến 2 người tử vong

NGUYỄN TRƯỜNG |

Trong lúc các công nhân đang tiến hành đổ bêtông tại một nhà xưởng ở xã Ninh An (huyện Hoa Lư, Ninh Bình) không may giàn giáo bị sập khiến 2 người tử vong.

Lo lắng, mệt mỏi sống chung với nước ngập ở Cần Thơ

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Cần Thơ - Sống chung với nước ngập, nhiều gia đình gần công trình Âu thuyền Cái Khế lo người già, trẻ nhỏ bị ảnh hưởng sức khỏe.