TIN LIÊN QUAN

Cách đánh tan bụng mỡ bụng đúng và khoa học

HƯƠNG SƠN (THEO HEALTH) |

Mỡ bụng tích tụ lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ, và mỡ nội tạng trong cơ thể cũng sẽ tăng theo. Chính vì vậy, việc giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả được nhiều người quan tâm. Sau đây là một số lưu ý quan trọng giúp cho hành trình đánh tan mỡ bụng đúng khoa học.

Lợi ích được chứng minh của cà phê trong việc giảm mỡ bụng ở phụ nữ

HẠ MÂY (Theo healthshots) |

Uống một vài tách cà phê mỗi ngày có thể là chìa khóa để giảm cân và mỡ bụng cho phụ nữ.

3 lí do nên giảm mỡ bụng để cải thiện sức khỏe

HẠ MÂY (THEO HEALTHSHOTS) |

Mỡ bụng dư thừa có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe. Vì vậy, chúng ta cần duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và các bài tập hiệu quả hơn để đốt cháy mỡ bụng.

Trực tiếp bóng đá Nam Định -0-0 Lee Man: Hiệp 1

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Nam Định và Lee Man tại Cúp C2 châu Á, diễn ra lúc 19h00 hôm nay (18.9).

Hành trình đi để trở về của Quán quân đường lên đỉnh Olympia

Nhóm PV |

Ước mơ được học tập, trải nghiệm ở môi trường quốc tế và sau đó sẽ quay trở lại Việt Nam, để hiện thực hóa khát vọng được cống hiến, được góp một phần công sức cho sự chuyển mình của đất nước - đây là điều mà Phan Minh Đức - quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2010 luôn ấp ủ và coi là lẽ sống. Hành trình trở về Việt Nam của Đức luôn có sự đồng hành của rất nhiều bạn trẻ, những người luôn khát khao được cống hiến cho đất nước, đơn giản vì muốn khẳng định: "Tôi là người Việt Nam". Hành trình đó, chúng tôi gọi là “đi để trở về" của những tài năng Việt.

TPHCM mưa lớn giờ tan tầm, nhiều tuyến đường ùn ứ kéo dài

Nguyên Chân |

Cơn mưa lớn xuất hiện vào giờ cao điểm chiều 18.9 khiến kẹt xe, ùn ứ trên nhiều tuyến đường ở TPHCM trở nên nghiêm trọng hơn.

Phương án trục vớt phương tiện và phần cầu Phong Châu bị sập

Tô Công |

Phú Thọ - Một phương án để cứu hộ, cứu nạn, trục vớt phương tiện chìm đắm và phần cầu Phong Châu bị lũ cuốn trôi đã được đề xuất.

Sẽ xử lý vụ đăng video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai"

Huyền Chi - Hoài Anh |

Video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai" lan truyền trên mạng xã hội gây phẫn nộ. Hiện tại, cả video và kênh đăng tải đã biến mất trên nền tảng YouTube.