Vay hơn 2,4 tỉ đồng để tràn hụi không thành, chủ hụi ôm nợ bỏ trốn

NGUYÊN ANH - VĂN VŨ |

Một số hụi viên hốt hụi nhưng không đóng lại tiền hụi chết, do sợ mất uy tín và để tiếp tục duy trì hoạt động các dây hụi còn lại nên Ngân vay tiền của nhiều hụi viên đến khi không còn khả năng chi trả thì bỏ trốn.

NGUYÊN ANH - VĂN VŨ
TIN LIÊN QUAN

Ôm món nợ hơn 2,4 tỉ đồng bỏ trốn, nữ chủ hụi lĩnh 5 năm tù

NGUYÊN ANH |

Ngân ký xác nhận nợ với các hụi viên và những người cho mình vay với tổng số tiền hơn 2,4 tỉ đồng nhưng đến hạn trả nợ thì Ngân không trả mà bỏ trốn khỏi địa phương.

Khám xét chỗ ở của 2 vợ chồng chủ đường dây hụi gần 50 tỉ đồng ở Đồng Nai

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 1.2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai thông tin vừa khởi tố bị can, khám xét chỗ ở của Trần Quốc Huy (37 tuổi, ngụ TP Long Khánh) và vợ là Nguyễn Thị Hoài Hương (34 tuổi, ngụ TPHCM), để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đường dây hụi gần 50 tỉ đồng ở xã Lộ 25, huyện Thống Nhất.

Giả mạo tên người chơi, nữ chủ hụi chiếm đoạt hơn 1,5 tỉ đồng

NGUYÊN ANH |

Bằng cách tự ý lấy tên nhiều hụi viên tham gia, nữ chủ hụi tự hốt hụi, tự ý mua bán hụi nhằm lấy tiền bù đắp cho phần thâm hụt trước đó, dẫn đến mất khả năng chi trả.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.