Mãn nhãn với khách sạn kì lạ ở sâu dưới lòng đất

HOÀI ANH (THEO LIVING IT) |

Khách sạn 19 tầng tại Thượng Hải - Trung Quốc được thiết kế nằm sâu trong lòng đất, thu hút được sự tò mò của nhiều du khách.

HOÀI ANH (THEO LIVING IT)
TIN LIÊN QUAN

Khách sạn lớn bắt đầu quá tải, làm sao để đón khách hạng sang?

Hoàng Thảo |

15 triệu khách quốc tế đến Việt Nam năm 2018, con số đó đủ để nói lên sức hút của Việt Nam với thế giới. Mức tăng trưởng 30% khách quốc tế cho chúng ta cả kỳ vọng lẫn lo âu, liệu du lịch Việt Nam có đủ sức đáp ứng nhu cầu của dòng khách mới sang trọng, có tiềm lực tài chính, để họ ở lại lâu, chi tiêu nhiều?

Chiêm ngưỡng loạt ảnh gần 60 khách sạn Mường Thanh tưng bừng đón Noel

Vinh Hạnh |

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi mùa giáng sinh về, các khách sạn trong hệ thống khách sạn Mường Thanh lại tưng bừng và nhộn nhịp trang hoàng đón giáng sinh.

“Trải nghiệm tầm cao dưới những vì sao” tại khách sạn Vinpearl Hotels

Tuấn Hải |

Trong khoảnh khắc bùng nổ đầy xúc cảm của đêm Giáng sinh diệu kì hay phút Giao thừa thiêng liêng, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè, người thân nâng ly rượu mừng và sum vầy hạnh phúc bên nhau. Trải nghiệm đặc biệt xứng tầm mùa lễ hội sang trọng và đẳng cấp nhưng vẫn ấm áp trong không gian của những sky bar hoặc nhà hàng trên cao thuộc hệ thống khách sạn 5 sao Vinpearl tọa lạc tại những thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam.

Trực tiếp bóng đá Man United 0-0 Crystal Palace: Hiệp 2

TAM NGUYÊN |

Trực tiếp bóng đá trận Crystal Palace vs Man United lúc 23h30 ngày 21.9 tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.