TNG Holdings Vietnam: Nơi mọi mảnh ghép sinh thái đều vì cuộc sống thuận ích

AN AN |

Với triết lý “Kinh doanh với mục tiêu cải thiện đời sống cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội”, trải qua 28 năm nỗ lực, đến nay, TNG Holdings Vietnam đã tạo nhiều dấu ấn và thành tựu ấn tượng trên hành trình phát triển.

3 lần “mở đường” và chiến lược hình thành hệ sinh thái thuận ích

“Trong 28 năm hoạt động, chúng tôi luôn có những cuộc khai mở các lĩnh vực kinh doanh mới, các sản phẩm – dịch vụ phát triển theo chuỗi, tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh. Chỉ như thế, TNG mới chạm tới sứ mệnh đặt ra từ thuở ban đầu, đó là ‘vì một cuộc sống thuận ích’ cho người Việt và khách hàng” – bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường, Chủ tịch HĐQT TNG Holdings Vietnam chia sẻ.

Để làm nên một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái thuận ích ngày càng hoàn thiện, không thể không kể đến 3 lần “mở đường” chiến lược của TNG Holdings Vietnam.

Lần “mở đường” thứ nhất là dấu mốc năm 1996, khi người sáng lập Tập đoàn chính thức đặt dấu chân đầu tiên lên bản đồ kinh tế Việt Nam. Đó là vào năm 1996, sau nhiều năm học tập và kinh doanh tại nước Nga, bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường về nước, cùng các đồng sự thành lập Công ty CP Nam Thắng - tiền thân đầu tiên của TNG Holdings Vietnam. Công ty CP Nam Thắng đầu tư vào lĩnh vực gia công giày xuất khẩu.

Lý giải cho quyết định này, người sáng lập Tập đoàn cho biết:Vào thời điểm năm 1996, chúng tôi thực hiện khảo sát và nhận thấy rằng có khoảng 7% số người lao động tại thành thị thiếu việc làm. Để vừa giải quyết được bài toán lao động, vừa bắt kịp nhu cầu về hàng hóa xuất khẩu, chúng tôi quyết định tham gia vào lĩnh vực đầu tư mới. Quyết định này đã tạo ra công ăn việc làm cho 3.000 - 3.500 lao động, đồng thời mang lại doanh thu trung bình cho công ty khoảng 20 tỉ đồng/năm”.

Lần “mở đường” chiến lược thứ hai của TNG Holdings Vietnam được ghi nhận vào thời điểm Việt Nam tham gia vào các hiệp định thương mại quốc tế từ năm 2001 - 2017. Đó là một cơ hội mà TNG Holdings Vietnam đã kịp thời nắm bắt để mở rộng đầu tư vào mảng bất động sản công nghiệp. Đến nay, Tập đoàn đã sở hữu 14 KCN, thu hút hơn 500 nhà đầu tư đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ. Quan trọng hơn, thông qua đó đã góp phần giải quyết việc làm ổn định, mang lại cuộc sống thuận ích cho hàng trăm nghìn lao động tại các địa phương tham gia đầu tư dự án.

Năm 2014 đánh dấu một cột mốc ấn tượng trên hành trình phát triển của TNG Holdings Vietnam khi Tập đoàn chính thức bắt tay kiến tạo các dự án bất động sản dân dụng, từng bước hình thành nên hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ vì một cuộc sống thuận ích hơn cho người Việt trên khắp cả nước thông qua thương hiệu TNR Holdings Vietnam. Đây cũng là sự kiện đánh dấu lần “mở đường” thứ ba. Thành viên TNR Holdings Vietnam đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà đầu tư và phát triển bất động sản chuyên nghiệp, cung ứng cho thị trường gần 20.000 sản phẩm nhà ở và hơn 300 dự án trải khắp đất nước.

Cùng với 3 lần “mở đường” chiến lược là hàng loạt quyết sách hành động giúp hệ sinh thái thuận ích được làm đầy hơn qua từng ngày.

Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững

Ngay khi bước sang 2024, những thay đổi mạnh mẽ tiếp tục diễn ra tại TNG Holdings Vietnam. Chứng kiến cuộc cách mạng công nghệ phát triển như vũ bão, cùng nhiều vấn đề liên quan đến cộng đồng và môi trường, việc mở rộng phạm vi hoạt động theo hướng bền vững đã được ban lãnh đạo chú trọng. Chiến lược quản trị, củng cố và phát triển văn hóa, tái định vị được ban lãnh đạo Tập đoàn ưu tiên triển khai.

Với định hướng đẩy mạnh lĩnh vực kinh doanh trọng yếu, Tập đoàn tiếp tục duy trì thế mạnh trong hoạt động bất động sản, đầu tư tài chính, các lĩnh vực dịch vụ như khách sạn, quản lý tài sản, dịch vụ nhân sự, CNTT... theo hướng chuyên sâu với lợi thế sẵn có và nâng cấp để tạo sự khác biệt.

Đặc biệt, trong môi trường kinh doanh mang tính toàn cầu hóa khi Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng với thế giới, bản quyền thương hiệu được coi trọng và thương hiệu trở thành tài sản giá trị của doanh nghiệp. Thực tế đã chứng kiến nhiều doanh nghiệp quốc tế và trong nước thực hiện tái tính vị thương hiệu để phù hợp hơn với quy mô và định hướng phát triển.

Theo các chuyên gia, thương hiệu đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên danh tiếng của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thu hút nhân tài, tạo ra sự tin cậy từ phía khách hàng. Trong thời đại 4.0, thương hiệu là yếu tốt cốt lõi mang lại sự hiệu quả trong hoạt động của doanh nghiệp, tạo nên nhiều dấu ấn khách biệt của doanh nghiệp trên thị trường, giáo sư Rita McGrath chuyên gia về quản trị doanh nghiệp người Mỹ từng nhấn mạnh.

Bước sang năm 2024, TNG Holdings Vietnam sẽ có những bước chuyển mình ấn tượng trong chiến lược thương hiệu. Doanh nghiệp tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống, đồng thời đẩy mạnh sáng tạo đổi mới.

“Kinh doanh kết hợp với mục tiêu cải thiện đời sống cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội sẽ tiếp tục là kim chỉ nam giúp chúng tôi vững bước trên chặng đường phát triển mới, đồng hành cùng khách hàng, đối tác và người lao động”, lãnh đạo của TNG Holdings Vietnam khẳng định.

Hệ sinh thái thuận ích mà TNG Holdings Vietnam miệt mài kiến tạo trong suốt 28 năm qua vẫn đang tiếp tục được mở rộng. Đại diện của TNG Holdings Vietnam cho biết Tập đoàn luôn tích lũy nội lực để sẵn sàng nắm bắt cơ hội, tiến lên phía trước, chinh phục những mục tiêu mới.

Với những gì đã đạt được trên hành trình xây dựng và phát triển, TNG Holdings Vietnam có đầy đủ niềm tin vững bước đón chờ vận hội mới, vì một cuộc sống, một tương lai tươi đẹp hơn cho người Việt Nam.

AN AN
TIN LIÊN QUAN

BIDV tung loạt quà tặng, ưu đãi khủng dành cho khách hàng dịp Tết

Hạnh Trần |

Chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, từ 18.1 - 10.3.2024, BIDV triển khai một loạt chương trình ưu đãi với chủ đề “Tết bừng hứng khởi” dành cho khách hàng giao dịch tại quầy và trên kênh online, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỉ đồng. Khách hàng sẽ có cơ hội trúng ô tô Vinfast VF5, hơn 190 chỉ Vàng SJC 9999 và hàng trăm ngàn giải thưởng hấp dẫn khác.

CEP - Chi nhánh Long Xuyên tổ chức hội nghị tri ân 379 khách hàng

CẨM TÚ |

Ngày 18.1, Tổ chức Tài chính vi mô CEP - Chi nhánh Long Xuyên tổ chức Hội nghị khách hàng Tết sum vầy năm 2024 do ông Nguyễn Văn Toàn - Giám đốc Tổ chức Tài chính vi mô CEP - Chi nhánh Long Xuyên chủ trì hội nghị. Cùng dự có Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang Lâm Thành Sĩ và 379 khách hàng CEP.

TNG Holdings Vietnam hướng đến một tương lai vì hạnh phúc trẻ thơ

Thu Nga |

Hòa cùng các hoạt động “phủ xanh” (turn blue) cùng UNICEF nhằm đề cao quyền trẻ em, Tòa nhà TNR Tower - trụ sở Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã cùng tham gia sáng kiến thắp sáng màu xanh này. Đây là một trong số rất nhiều hoạt động tập đoàn đang triển khai vì tương lai của trẻ em.

Hình ảnh phố núi Yên Bái thoát nguy cơ ngập lụt lần 2

Trần Bùi |

Yên Bái - Sau cả đêm di chuyển đồ đạc, người dân phố núi thở phào khi không phải chứng kiến "lũ chồng lũ".

HLV Kim Sang-sik tìm nhân tố trẻ cho tuyển Việt Nam

MINH PHONG |

Khi các trụ cột đang sa sút, huấn luyện viên Kim Sang-sik buộc phải tìm những nhân tố trẻ mới cho đội tuyển Việt Nam.

Người dân Hà Nội khoác áo dài, hào hứng đón không khí lạnh

HOÀNG XUYẾN - VIỆT ANH |

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, thời tiết Hà Nội bắt đầu chuyển sang mát mẻ, se lạnh vào buổi sáng.

Huyện nông thôn mới đầu tiên của Quảng Ninh lên thành phố

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Ngày 1.11.2024, Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập thành phố Đông Triều thuộc tỉnh Quảng Ninh sẽ chính thức có hiệu lực.

Cận cảnh côn trùng chưa có thuốc trị tấn công lúa diện rộng

Lục Tùng - Phong Linh |

Kiên Giang - Trong bối cảnh chưa có thuốc đặc trị, bọ xít hôi có khả năng tiếp tục gây hại trên nhiều cánh đồng lúaĐồng bằng sông Cửu Long.