Bản tin thể thao sáng 25.11: Neymar và Mbappe trở lại; Inter gạ đổi Pogba

Văn Thắng |

Chung kết Libertadores hoãn vì bạo loạn; “sát thủ” Thái Lan sáng cửa giành giải “Vua phá lưới” AFF cup; Inter gạ đổi người lấy Pogba... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 22.11.

Inter gạ đổi người lấy Pogba

 
 

Theo TuttoSport, sau khi hoàn tất thủ tục kí HĐ với Giám đốc điều hành Beppe Marotta, Inter Milan sẽ lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba. Để thuyết phục Man Utd nhả tiền vệ người Pháp, Nerazzurri sẵn sàng để 2 cầu thủ theo chiều ngược lại là tiền vệ Ivan Perisic và trung vệ Milan Skriniar. Đây đều là những mục tiêu mà HLV Mourinho đã muốn có từ lâu.

“Sát thủ” Thái Lan sáng cửa giành giải “Vua phá lưới” AFF cup

 
 

Tiền đạo Adisak Kraisorn hiện đã ghi được đến 7 bàn thắng ở AFF Cup năm nay, dẫn đầu danh sách đua tranh “Vua phá lưới”, hơn đối thủ xếp ngay sau là cầu thủ Norshahrul Idlan Talaha (ĐT Malaysia) đến 4 bàn.

HLV Real Madrid nhận trách nhiệm trận thua đậm

 
 

Real Madrid có trận thua sốc trước Eibar. Nhà vô địch châu Âu thủng lưới 3 lần và không thể ghi bàn. Phát biểu sau trận đấu, HLV Solari tự nhận hết trách nhiệm. "Trong một ngày không tốt, chúng tôi không thể thay đổi tình hình. Các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết mình. Tỷ số 0-3 thật tồi tệ và đó là trách nhiệm của tôi", HLV Solari chia sẻ.

Neymar và Mbappe trở lại

 
 

Trong buổi tập sáng 24.11, Neymar và Mbappe đã có mặt trên sân tập của PSG. HLV Thomas Tuchel tự tin cho rằng bộ đôi này sẽ kịp bình phục để góp mặt ở trận tiếp Liverpool ở Champions League ít ngày tới.

Ranieri ra mắt ấn tượng

 
 

Ngay ở trận ra mắt HLV Claudio Ranieri, Fulham đã đánh bại Southampton với tỷ số 3-2. 3 bàn thắng của đội bóng thủ đô London được ghi bởi Aleksandar Mitrovic (cú đúp) và Andre Schurrle. Mặc dù vậy, Fulham mới chỉ có 8 điểm, đang đứng áp chót BXH.

Drogba ngán nhất Vidic và Ferdinand

 
 

Chia sẻ về sự nghiệp của mình trên SkySport, tiền đạo Didier Drogba thừa nhận bộ đôi Vidic - Ferdinand của Man Utd là hàng thủ mà anh ngại đối mặt nhất. Ngoài ra, huyền thoại người Bờ Biển Ngà còn liệt tên 1 cặp đôi nữa là Pique - Puyol.

Chung kết Libertadores hoãn vì bạo loạn

 
 

Hai kình địch Boca Juniors và River Plate xuất sắc vào chung kết Copa Libertadores. Trận lượt đi hai đội hòa 2-2, chính bởi vậy sức nóng trận lượt về tăng lên khủng khiếp. Chiếc xe bus của Boca đã bị người hâm mộ River Plate tấn công khiến 2 người phải nhập viện. Cảnh sát đã phải sử dụng biện pháp mạnh để ngăn ngừa bạo loạn nhưng không có tác dụng. Cuối cùng trận đấu bị hủy bỏ vì lý do an ninh.

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Việt Nam thắng đậm Campuchia, hàng trăm em bé thích thú theo bố mẹ ra đường "đi bão"

Thế Anh - Hà Phương |

Sau trận thắng đậm trước Campuchia với tỉ số 3-0, đội tuyển Việt Nam đã chính thức giành vé vào bán kết AFF CUP 2018, nhiều trẻ em đã cùng với bố mẹ có một đêm "đi bão" đầy cảm xúc.

4 trận và hơn 360 phút sạch lưới, ĐT Việt Nam tái lập kỉ lục ở các kì AFF Cup

ĐÌNH THẢO |

Với thành tích giữ sạch lưới sau 4 trận vòng bảng tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã tái lập thành tích ở Tiger Cup 2000. 

Hàng Đẫy “vỡ trận” và “đánh cắp niềm vui” của cậu bé

G.A |

Sân Hàng Đẫy quá tải nên phải đóng cửa khi trận Việt Nam - Campuchia chưa bắt đầu nên nhiều khán giả có vé không thể vào sân trong sự bất lực và phẫn uất.

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.