Dự đoán tỉ số West Ham vs Chelsea tại Premier League

An An |

Dự đoán tỉ số trận West Ham - Chelsea tại vòng 5 Premier League 2024-2025.

Tổng quan

Chelsea sẽ hành quân đến sân vận động London với mục tiêu giành chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Premier League. Trước đó, bàn thắng muộn của Christopher Nkunku đã mang về chiến thắng 1-0 cho The Blues trước Bournemouth.

Trên thực tế, cả 4 bàn thắng của Nkunku tại Premier League cho Chelsea đều đến từ băng ghế dự bị. Đây là số bàn thắng nhiều nhất mà một cầu thủ ghi được trong lịch sử giải đấu với 100% trong số đó đều là vào sân thay người.

Tuy nhiên, Enzo Maresca nhấn mạnh rằng Chelsea đã tự làm khó mình trong trận đấu mà họ phải nhận 8 thẻ vàng, nhiều nhất lịch sử giải đấu (không tính thẻ vàng/thẻ đỏ thứ hai). Tổng cộng có 14 thẻ được rút ra ở trận đấu đó và đây cũng là kỷ lục trong lịch sử giải đấu.

Tất nhiên, điều đó không quan trọng nếu The Blues có thể tiếp tục đi đúng hướng. Họ đã giành chiến thắng trong 4 trận sân khách gần nhất tại Premier League, bao gồm cả mùa trước.

Nếu đánh bại West Ham, Maresca sẽ trở thành huấn luyện viên đầu tiên giành chiến thắng trong 3 trận sân khách đầu tiên tại giải đấu kể từ Pep Guardiola với Manchester City vào năm 2016.

Trong khi đó, nếu tiếp tục thất bại trước Chelsea, West Ham sẽ có lần đầu tiên thua cả 3 trận sân nhà đầu tiên của mùa giải trong lịch sử Premier League. Trước đó, họ đã trắng tay trước Aston Villa và Man City.

Sự thay đổi từ David Moyes sang Julen Lopetegui trên băng ghế huấn luyện cũng không tạo nên sự thay đổi nào cho đến nay. Bao gồm cả thời kỳ của Moyes, chỉ Everton (22) và Wolves (19) là giành được ít điểm hơn tại Premier League vào năm 2024 so với West Ham (23) trong số 17 đội bóng thường xuyên góp mặt.

Lopetegui cần tìm ra giải pháp cải thiện hàng phòng ngự, khi West Ham phải đối mặt với nhiều cú sút hơn bất kỳ đội nào khác trong 4 trận mở màn giải đấu.

Trên hàng công, Lopetegui cũng phân vân trong việc lựa chọn giữa Niclas Fullkrug hay Michail Antonio. Tiền đạo người Jamaica đã tham gia vào 5 bàn thắng trong 6 trận đấu tại Premier League gần nhất gặp Chelsea. Đây có thể là yếu tố giúp Antonio được đá chính ở cuộc đụng độ này.

Thành tích đối đầu

Chelsea đã đánh bại West Ham với tỉ số 5-0 trong lần gần nhất hai đội gặp nhau vào tháng 5. Cole Palmer, Conor Gallagher, Noni Madueke và Nicolas Jackson (2) đã ghi bàn tại Stamford Bridge trong trận đấu đó.

Tuy nhiên, The Hammers đã giành chiến thắng 3-1 trong trận đấu gặp The Blues trên sân nhà mùa trước. Nayef Aguerd ghi bàn trước khi bị đuổi khỏi sân, cùng các pha lập công của Antonio và Lucas Paqueta.

Thế nhưng, West Ham đã không giành được 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà trước Chelsea tại giải đấu kể từ mùa giải 2001-2002 và 2002-2003.

Dự đoán tỉ số

Chelsea là đội được đánh giá cao hơn đôi chút trong trận đấu này với 44% tỉ lệ giành chiến thắng. Trong khi đó, West Ham có 31,3% cơ hội giữ lại 3 điểm trên sân nhà. Còn lại, 24,7% là kịch bản hai đội sẽ chia điểm.

Dự đoán: Chelsea 1-1 West Ham

Trận đấu giữa West Ham và Chelsea diễn ra vào lúc 18h30 ngày 21.9 (giờ Việt Nam).

An An
TIN LIÊN QUAN

Jadon Sancho nhận mưa lời khen khi giúp Chelsea thắng trận

NGUYỄN ĐĂNG |

Tiền vệ Jadon Sancho đã kiến tạo giúp Nkunku ghi bàn duy nhất, đem về chiến thắng khó nhọc 1-0 cho Chelsea trên sân của Bournemouth.

Dự đoán tỉ số Bournemouth vs Chelsea, vòng 4 Premier League

Chi Trần |

Dự đoán tỉ số màn so tài giữa Bournemouth vs Chelsea ở vòng 4 Premier League, diễn ra vào lúc 02h00 ngày 15.9.

Nhận định trận Bournemouth vs Chelsea tại Premier League

An An |

Nhận định bóng đá trận Bournemouth - Chelsea tại vòng 4 Premier League 2024-2025.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Tin 20h: Còn bao nhiêu cơn bão vào nước ta trong năm 2024?

NHÓM PV |

Tin 20h: Hàng nghìn hộ dân ở Quảng Ngãi nằm trong vùng nguy cơ sạt lở; Mùa bão dữ dội, dự báo còn bao nhiêu cơn bão đổ bộ đất liền?

Jadon Sancho receives praise after helping Chelsea win the match

NGUYỄN ĐĂNG |

Midfielder Jadon Sancho assisted Nkunku to score the only goal, bringing a hard-fought 1-0 victory for Chelsea at Bournemouth.

Score prediction Bournemouth vs Chelsea, round 4 Premier League

Chi Trần |

Predict the score of the match between Bournemouth vs Chelsea in round 4 of the Premier League, taking place at 02:00 on September 15.

Bournemouth vs Chelsea Premier League match review

An An |

Football commentary on the Bournemouth - Chelsea match in round 4 of the Premier League 2024-2025.