Link trực tiếp Incheon United vs Seongnam FC: Công Phượng gặp khó

C.T |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả link trực tiếp Incheon United vs Seongnam FC tại vòng 9 K.League 2019. Với sự trở lại của chân sút chủ lực Stefan Mugosa, khả năng ra sân của Công Phượng đang dần hẹp lại.

Tại vòng 8 K.League, CLB Incheon United đã cắt được chuỗi trận toàn bại sau trận hòa với Seoul FC. Một điểm có được trên sân Seoul World Cup phần nào giúp đội bóng của Công Phượng thêm phần tự tin trước cuộc chạm trán Seongnam FC.

Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau 17 lần với ưu thế nghiêng về Seongnam FC. Cụ thể, Seongnam FC đã có được bảy chiến thắng, trong khi Incheon Untied chỉ có được bốn chiến thắng.

Công Phượng vẫn chưa ghi bàn cho Incheon United.
Công Phượng vẫn chưa ghi bàn cho Incheon United.

Ở trận đấu gần nhất trên sân Seoul FC, tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được ra sân. Và với sự trở lại của Stefan Mugosa, cơ hội dành cho tiền đạo tuyển Việt Nam đang dần hẹp lại.

Trận đấu giữa Incheon United và Seongnam FC sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 27.4 trên sân vận động Sungui Arena Park.

Link trực tiếp Incheon United vs Seongnam FC vòng 9 K.League 2019:

Link 1: TẠI ĐÂY

Link 2: TẠI ĐÂY

Link 3: TẠI ĐÂY

Lịch thi đấu vòng 9 K.League 2019:

 
C.T
TIN LIÊN QUAN

Ronaldo, Mbappe và những cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới bóng đá

C.T (Nguồn Oh My Goal) |

Trong giới túc cầu, có không ít cầu thủ như Ronaldo, Mbappe, Bellerin... sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc, thường được so sánh với nhà vô địch điền kinh thế giới Usain Bolt.

Quang Hải dứt điểm trái phá lọt top bàn thắng đẹp vòng 6 V.League 2019

C.T (Nguồn PVF) |

Sau vòng 6 V.League 2019, PVF đã tổng hợp top 5 bàn thắng đẹp nhất của lượt đấu. Đáng chú ý, pha "nã đại bác" của Quang Hải trong trận Hà Nội FC thắng Hải Phòng được xếp thứ hai trong danh sách.

Người "rèn giũa" Thierry Henry ứng tuyển HLV đội bóng của Công Phượng

Cát Tường |

Theo báo chí Hàn Quốc, HLV người Pháp Laurent Banide đã ứng tuyển vào vị trí HLV trưởng Incheon United, đội bóng Công Phượng đang thi đấu.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.