AFC khen ngợi tuyển Việt Nam trước trận gặp Oman

Thanh Vũ |

Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) đã có những lời khen dành cho đội tuyển Việt Nam với những màn trình diễn kiên cường tại vòng loại World Cup 2022.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á đang hướng về những trận đấu cuối cùng. Tuy nhiên, cục diện ở 2 bảng đấu vẫn chưa ngã ngũ.

Trong đó, các đội mạnh như Iran, Hàn Quốc (bảng A), Nhật Bản, Saudi Arabia hay Australia (bảng B) vẫn đang quyết tâm cạnh tranh tấm vé dự thẳng vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar.

Chiến thắng của tuyển Việt Nam trước tuyển Trung Quốc được AFC đánh giá cao. Ảnh: Hoài Thu
Chiến thắng của tuyển Việt Nam trước tuyển Trung Quốc được AFC đánh giá cao. Ảnh: Hoài Thu

Nhận định về cục diện bảng B, bảng đấu có sự góp mặt của tuyển Việt Nam, AFC viết trên trang chủ: "Những bàn thắng của Hồ Tấn Tài, Nguyễn Tiến Linh và Phan Văn Đức đã giúp Việt Nam có chiến thắng lịch sử 3-1 trước đối thủ Trung Quốc. Đó là điểm số đầu tiên của họ ở vòng loại cuối cùng của World Cup và còn là một chiến thắng.

Huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò sẽ tràn đầy tự tin khi họ chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Oman và Nhật Bản sắp tới. Mục tiêu của đội là nỗ lực để không đứng cuối bảng".

Đội tuyển Việt Nam đang tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Ban huấn luyện đội tuyển đang đau đầu về tình hình nhân sự khi nhiều trụ cột quan trọng như trung vệ Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Phan Văn Đức, tiền vệ Lương Xuân Trường,... nhiều khả năng không thể góp mặt vì chấn thương và COVID-19.

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ đối đầu tuyển Oman trên sân nhà Mỹ Đình (24.3). Sau đó 5 ngày, toàn đội sẽ hành quân đến Tokyo để chạm trán đội tuyển Nhật Bản.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Tân binh tuyển Việt Nam trở lại, thầy Park vơi nỗi lo hàng phòng ngự

MINH PHONG |

Tin vui đến với đội tuyển Việt Nam khi trung vệ Đào Văn Nam có kết quả âm tính và kịp trở lại thi đấu trước trận gặp tuyển Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tuyển Oman và những thay đổi đáng để tuyển Việt Nam học hỏi

NGUYỄN ĐĂNG |

Việc giành thêm những điểm số với tuyển Oman không còn quá quan trọng. Thay vào đó, họ muốn xây dựng cho tương lai bằng những trận đấu như gặp tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Những cầu thủ tuyển Việt Nam từng ra nước ngoài thi đấu

Quốc Hiệp |

Ra nước ngoài thi đấu luôn là một niềm mơ ước của những cầu thủ tuyển Việt Nam. Đây là cơ hội để những chàng trai có cơ hội được cọ sát, học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm để quay trở về cống hiến cho nên bóng đá nước nhà.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.