Câu lạc bộ Bình Dương có thêm lứa cầu thủ trẻ U15

MINH PHONG |

Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Bình Dương đã chuyển giao các cầu thủ lứa U15 cho câu lạc bộ bóng đá trẻ Bình Dương.

Ngày 31.5, tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh Bình Dương, đã diễn ra lễ chuyển giao các vận động viên U15 bóng đá cho câu lạc bộ bóng đá trẻ Becamex Bình Dương.

Vừa qua, Trung tâm tỉnh phối hợp với câu lạc bộ trẻ Bình Dương tổ chức kiểm tra chuyên môn các cầu thủ lứa tuổi U15, tham gia kiểm tra có 13 vận động viên, kết quả có 8 vận động viên trúng tuyển đợt 1.

Ông Cao Văn Chóng -  Phó Giám đốc Sở VHTTDL Bình Dương phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Sở VHTTDL Bình Dương
Ông Cao Văn Chóng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương - phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Sở VHTTDL Bình Dương

Theo đó, trung tâm quyết định chuyển giao 8 vận động viên trúng tuyển cho câu lạc bộ bóng đá trẻ Bình Dương tiếp nhận để đôn lên tuyến trên, tiếp tục đào tạo chuyên môn và học văn hóa, tạo điều kiện tốt nhất để vận động viên có cơ hội trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, đóng góp cho bóng đá tỉnh nhà trong tương lai.

Trong khi đó, 5 vận động viên còn lại đang tham gia kỳ thi tốt nghiệp THCS, sau khi thi xong sẽ tiến hành kiểm tra đợt 2. Nếu đạt yêu cầu, trung tâm tiếp tục chuyển giao cho đội trẻ Bình Dương.

a
8 cầu thủ trẻ lứa U15 được chuyển giao cho câu lạc bộ bóng đá trẻ Bình Dương. Ảnh: Sở VHTTDL Bình Dương

Hiện nay, bộ môn bóng đá của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh có hệ thống đào tạo rộng khắp toàn tỉnh với 11 lớp năng khiếu, hơn 300 vận động viên. Trong đó, tuyến năng khiếu tập trung có 32 vận động viên và tuyến trẻ U15 có 13 vận động viên đang tập luyện và học văn hóa tập trung.

Việc chuyển giao các cầu thủ U15 của trung tâm cho đội trẻ Bình Dương là một trong những nhiệm vụ thường xuyên, diễn ra hàng năm giữa hai đơn vị.

Với chức năng và nhiệm vụ của mình, trung tâm đang quản lý, đào tạo nhiều cầu thủ trẻ để tham gia thi đấu các giải khu vực và toàn quốc, đặc biệt là đôn lên tuyến trẻ cho câu lạc bộ bóng đá Bình Dương.

Trong những năm qua, công tác đào tạo bóng đá trẻ của Bình Dương đạt nhiều kết quả nổi bật, nhiều vận động viên do Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh đào tạo đang thi đấu cho câu lạc bộ bóng đá Bình Dương tại các giải vô địch quốc gia.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Nhận định bóng đá Bình Dương - TPHCM, vòng 22 V.League 2023-2024

NGUYỄN ĐĂNG |

Nhận định bóng đá trận Bình Dương - TPHCM, trong khuôn khổ vòng 22 Night Wolf V.League 2023-2024.

Video bàn thắng trận Quảng Nam - Bình Dương: 2-1 (vòng 20 V.League)

CHI TRẦN (NGUỒN: FPT PLAY) |

Câu lạc bộ Quảng Nam giành chiến thắng 2-1 trước Bình Dương ở vòng 20 Night Wolf V.League 2023-2024. Xem Night Wolf V.League 2023-2024 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn.

Tìm thấy 2 nạn nhân mất tích tại xã du lịch Nghĩa Đô

Đinh Đại |

Lào Cai - Đến nay, thi thể 2 nạn nhân mất tích do mưa lũ, sạt lở đất tại xã du lịch Nghĩa Đô đã được tìm thấy.

Trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs Bình Định

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Hà Nội và Bình Định tại vòng 1 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 19h15 hôm nay (14.9).

Cáo buộc 18 lần nhận 14 tỉ đồng của cựu Bí thư tỉnh Bắc Ninh

Việt Dũng |

Ông Nguyễn Nhân Chiến - cựu Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh bị cáo buộc nhận tiền của hai doanh nghiệp trúng thầu, hoặc trực tiếp hoặc qua cấp dưới.

Tái khởi động dự án 1.300 tỉ đồng sau phản ánh của Lao Động

NHÓM PV |

Điện Biên - Sau khi Báo Lao Động có bài phản ánh "Khổ vì dự án giao thông 1.300 tỉ chậm tiến độ", các nhà thầu đã huy động tối đa máy móc, nhân lực để thi công.

Thăng hàm 2 phó giám đốc công an tỉnh, điều động 3 sĩ quan

Quang Việt |

Trong tuần qua, ngoài 2 phó giám đốc công an tỉnh được thăng hàm, ngành công an còn ghi nhận có 3 thượng tá được điều động, bổ nhiệm.