Huấn luyện viên Đức Thắng bị một số cổ động viên đòi từ chức

MINH PHONG |

Một số cổ động viên Bình Định đã nổi nóng, đòi huấn luyện viên Đức Thắng từ chức sau trận thua trước câu lạc bộ Thanh Hoá.

Sau thất bại trước Viettel, câu lạc bộ Bình Định tiếp tục có cuộc tiếp đón Thanh Hoá trên sân nhà ở vòng 10 V.League 2021.

Đội bóng của huấn luyện viên Đức Thắng gặp nhiều khó khăn dù Thanh Hoá không có được đội hình tốt nhất. Phút 42, Lê Quốc Phương có bàn đá phạt "siêu phẩm" làm tung lưới thủ môn Vũ Tuyên Quang.

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, dù tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng đội bóng đất Võ tỏ ra bế tắc trong việc tìm kiếm bàn gỡ hoà, đành ngậm ngùi nhận thất bại 0-1 trước Thanh Hoá.

Trong phòng họp báo, huấn luyện viên Đức Thắng buồn bã: "Việc không ghi được bàn thắng là điều khiến tôi chưa hài lòng nhất. Chúng tôi thường xuyên thua ở tình huống cố định.

Họ đá chặt chẽ, chủ động phòng ngự và ít có pha phối hợp với tính chất trận đấu chỉ chênh nhau 1 điểm. 2 trận thua bằng 2 "siêu phẩm", chúng tôi đã lường trước nhưng thật sự không may mắn".

Bình Định thất bại 0-1 trước Thanh Hoá ở vòng 10 V.League 2021. Ảnh: N.Đ
Bình Định thất bại 0-1 trước Thanh Hoá ở vòng 10 V.League 2021. Ảnh: N.Đ

Thuyền trưởng Bình Định tiếp lời: "Bình Định đã tạo ra khá nhiều áp lực, các cầu thủ bị bào mòn thể lực và nhiều ca chấn thương, không có sự ổn định. Với thứ hạng mà các đội bóng san sát nhau như vậy thì áp lực khi chơi trên sân nhà sẽ cao hơn. Chúng tôi phải cố thắng trận".

Ông Thắng cho biết, mục tiêu của Bình Định hồi đầu mùa giải là lợt vào Top 6. Tuy nhiên với tình thế như hiện tại thì rất khó khăn và tân binh V.League sẽ cố gắng từng trận đấu 1 bởi rất có thể họ sẽ rơi vào nhóm trụ hạng khi giai đoạn 1 khép lại.

Sau khi rời phòng họp báo, huấn luyện viên Đức Thắng trở về phòng riêng trong khuôn viên sân Quy Nhơn. Tuy nhiên, ông đã vấp phải sự khản kháng dữ dội của một số cổ động viên Bình Định. Họ đã chờ ông Thắng ra ngoài và liên tục đòi vị thuyền trưởng này từ chức.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Thanh Hoá đau đầu với chấn thương của Epassi

AN NGUYÊN |

Nhiều khả năng Thanh Hoá không có được sự phục vụ của trung vệ trụ cột Epassi khi phải nghỉ thi đấu thêm 2 tuần.

Lee Nguyễn nổ súng, TP.HCM vẫn đánh rơi chiến thắng trước Thanh Hoá

AN NGUYÊN |

Lee Nguyễn có pha ghi bàn đẳng cấp cho TP.HCM nhưng bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Văn Lợi đã giúp Thanh Hoá giữ lại 1 điểm quý giá ở vòng 10 V.League 2021.

Huấn luyện viên Đức Thắng: "Các đội đã thấm mệt vì lịch thi đấu dầy đặc"

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Đức Thắng của Bình Định cho rằng việc phải thi đấu liên tục ảnh hưởng lớn đến phong độ của cầu thủ.

Trực tiếp bóng chuyền Hóa chất Đức Giang Lào Cai 0-1 Kuanysh VC: Set 2

MINH PHONG |

Trực tiếp trận đấu Hóa chất Đức Giang Lào Cai và Kuanysh VC tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á, diễn ra lúc 10h00 hôm nay (22.9).

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).