Văn Toàn thi đấu 1 hiệp trong trận Seoul E-Land thua Busan IPark

Thanh Vũ |

Văn Toàn chỉ được thi đấu một hiệp trong trận thua 1-2 của Seoul E-Land trước Busan IPark ở vòng 15 K.League 2 2023.

Tiếp đón Busan IPark ở vòng 16 K.League 2 2023, Nguyễn Văn Toàn được huấn luyện viên Park Choong-kyun điền tên vào danh sách xuất phát của Seoul E-Land. Chân sút sinh năm 1996 thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh trái trong sơ đồ 3-5-2.

Lối đá tấn công của Busan IPark khiến Seoul E-Land nhập cuộc khá lúng túng. Sức ép của đội khách khiến Văn Toàn và các đồng đội gần như không tạo được tình huống nào đáng chú ý trong 15 phút đầu tiên.

Thế trận có phần cởi mở hơn trong nửa sau của hiệp 1. Sau thời gian đầu bị ép sân, Seoul E-Land cũng dần lấy lại thế trận và bắt đầu có nhiều hơn các cơ hội dứt điểm về phía cầu môn đối phương. Tuy nhiên, các cú dứt điểm này chỉ dừng ở mức cơ hội.

Liên tục tấn công, Busan IPark cũng có bàn mở tỉ số ở cuối hiệp 1. Trong tình huống triển khai tấn công bên phía cánh phải ở phút 38, Eo Jeong-won có đường treo bóng như đặt, tạo điều kiện cho tiền đạo Chan Kim bật cao đánh đầu, ghi bàn đưa Busan IPark vươn lên dẫn 1-0.

Bước sang hiệp 2, Văn Toàn cũng được rút ra nghỉ. Ronan được tung vào sân để gia cố hàng côn và Seoul E-Land ngay lập tức có bàn gỡ.

Phút 47, tiền vệ Lee Si-Heon có tình huống xâm nhập vòng cấm và dứt điểm đầy tự tin trong sự ngỡ ngàng của các hậu vệ Busan IPark.

Có bàn thắng, Seoul E-Land được nâng cao tinh thần và liên tục vây hãm khung thành Busan ở những phút sau đó nhưng không thể ghi thâm bàn thắng.

Ở những phút còn lại, Busan IPark lần nữa vươn lên dẫn trước 2-1 ở phút 75. Đội bóng của Văn Toàn có nhiều cố gắng tìm bàn quân bình tỉ số nhưng đều bất thành.

Chung cuộc, Busan IPark giành chiến thắng 2-1 trước Seoul E-Land và vươn lên dẫn đầu K.League 2. Trong khi đó, đội bóng của Văn Toàn tiếp tục đứng thứ 8 với 20 điểm sau 15 trận.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Văn Toàn đã đúng khi lựa chọn điểm đến xuất ngoại là Seoul E-Land?

HOÀNG HUÊ |

Tiền đạo Văn Toàn đang cho thấy sự đúng đắn khi lựa chọn điểm đến xuất ngoại là câu lạc bộ Seoul E-Land.

Tiền đạo Văn Toàn và thời cơ ở đội tuyển Việt Nam

AN NGUYÊN |

Trong bối cảnh Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng, Văn Quyết, Tiến Linh đều gặp những vấn đề riêng, Văn Toàn được xem là tiền đạo đảm bảo được cả 2 yếu tố cần và đủ cho đội tuyển quốc gia.

Tuyển Việt Nam nên hay không nên triệu tập Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn?

Tam Nguyên |

Việc Huấn luyện viên Philippe Troussier có nên triệu tập 3 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài trong đợt tập trung tháng 6 tới hay không? là vấn đề được bàn luận nhiều trong những ngày này…

Vi phạm tại dự án khu đô thị mới Hạ Đình khắc phục đến đâu?

Nhóm Phóng viên |

Như Lao Động đã thông tin, chủ đầu tư dự án khu đô thị mới Hạ Đình để xảy ra việc làm mất bản vẽ cơ sở, chậm thực hiện nhà ở xã hội, nhà trẻ, khu khám bệnh.

Giờ thứ 9: Chia ly để hạnh phúc - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Người đàn ông đã có vợ nhưng lại có tình cảm với một cô gái trẻ. Họ yêu nhau trong bóng tối và rắc rối xảy đến khi cô gái bỗng nhiên có bầu.

Tiễn biệt PGS Đặng Bích Hà về với Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Vương Trần |

Hạnh phúc lớn nhất cuộc đời của PGS Đặng Bích Hà là gắn bó với Đại tướng Võ Nguyên Giáp, làm hậu phương vững chắc, để Đại tướng chuyên tâm việc nước, việc quân.

Nhánh hầm chui ở cửa ngõ phía Nam TPHCM trước ngày thông xe

ANH TÚ - NGỌC ÁNH |

TPHCM - Nhánh hầm chui HC2 (hướng từ Quận 7 đi huyện Bình Chánh) thuộc nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ sẽ thông xe vào ngày 30.9.

Chi tiết Kết luận thanh tra kỳ thi lớp 10 THPT ở Thái Bình

NHÓM PV |

Thái Bình - Kết luận thanh tra của Thanh tra tỉnh lý giải vì sao ông Nguyễn Viết Hiển - Giám đốc Sở GDĐT bị kỷ luật cách chức.