1,2 tỉ đồng khen thưởng và hỗ trợ học bổng cho con công nhân

Hương Giang |

Công ty Than Dương Huy (Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam – TKV) vừa tổ chức Hội nghị trao học bổng và khen thưởng cho con công nhân lao động là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, dạy nghề và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2022-2023.

Năm học 2022 - 2023, trong số con của CBCN Công ty Than Dương Huy có 920 em là học sinh giỏi các cấp, 58 em có thành tích xuất sắc vượt trội, 21 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và 236 sinh viên, học viên các trường đại học, cao đẳng, dạy nghề được tuyên dương, khen thưởng và hỗ trợ học bổng với tổng số tiền hơn 1,2 tỉ đồng. Số sinh viên được nhận học bổng và học sinh giỏi được khen thưởng năm học 2022 -2023 tăng 88 em so với năm học 2012 - 2022.

Trao học bổng cho học sinh, sinh viên là hoạt động được triển khai từ năm 2022 theo Nghị quyết liên tịch số 5256/NQLT-GĐ-CĐ giữa Giám đốc và Ban thường vụ Công đoàn Công ty Than Dương Huy dành cho toàn thể các cháu là con của CNVCLĐ trong công ty nhằm chia sẻ, giảm bớt một phần gánh nặng học phí cho các gia đình công nhân.

Hương Giang
TIN LIÊN QUAN

Miễn, giảm học phí cho con công nhân lao động mất việc, giảm việc là việc làm ý nghĩa

HOÀNG LỘC |

Người lao động và cán bộ Công đoàn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long ủng hộ đề xuất cần có thêm những chương trình hỗ trợ miễn học phí hoặc miễn phí tham gia bảo hiểm y tế đối với học sinh là con công nhân lao động khó khăn, mất việc làm trong năm học 2023 - 2024.

Tặng hơn 6.500 suất quà cho trẻ em là con công nhân lao động

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi (1.6), Công đoàn các Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo Công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho con của đoàn viên, công nhân lao động.

Nhiều đề xuất miễn học phí cho con công nhân khó khăn, mất việc

Nhóm PV |

Nhiều đại biểu Quốc hội ủng hộ đề xuất có chính sách miễn học phí hoặc miễn phí tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) đối với học sinh ở các cấp là con của công nhân lao động khó khăn, mất việc làm. Tuy nhiên, cần đánh giá kỹ để tránh việc chính sách ban hành nhưng khó thực hiện.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.