Những lời chúc hay gửi tới vợ, chồng nhân ngày Gia đình Việt Nam

Thảo Hương (T/H) |

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, hãy gửi tới vợ, chồng của bạn những lời chúc ngọt ngào.

1. Cảm ơn anh đã vì đã luôn che chở và đồng hành cùng em trên chặng đường đời. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, em chúc anh luôn thật mạnh khỏe, có nhiều niềm vui, thành công và hãy cùng em tiếp tục giữ gìn cho ngọn lửa gia đình mình êm ấm thuận hoà nhé. Em yêu anh nhiều.

2. Cảm ơn em đã cùng anh đi qua những giông bão trong cuộc sống, cùng anh xây dựng tổ ấm của chúng ta. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28.6, chúc cho gia đình ta luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

3. Nhà là nơi "bão dừng sau cánh cửa", cảm ơn anh đã cho em một mái ấm, một gia đình hạnh phúc. Em mãi yêu anh. Hãy luôn ở bên mẹ con em anh nhé.

4. Cảm ơn anh đã cho em một mái ấm, một gia đình hạnh phúc và những đứa con tuyệt vời. Hãy luôn ở bên mẹ con em và chúng ta sẽ tiếp tục giữ gìn tổ ấm nhỏ của chúng ta anh nhé. Em và con yêu anh rất nhiều.

5. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, vợ chúc tổ ấm nhỏ của mình ngày càng viên mãn. Cảm ơn anh đã đến, mang lại hạnh phúc cho em, làm người bố tuyệt vời của các con em, yêu anh.

6. Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, em chúc anh sẽ luôn gặp thuận lợi trong công việc và luôn thật khỏe mạnh. Mẹ con em yêu anh nhiều.

7. Cảm ơn em vì đã trở thành một phần trong cuộc sống của anh, nhân ngày Gia đình Việt Nam, anh mong em sẽ luôn thật vui vẻ, hạnh phúc và anh sẽ luôn cố gắng để trở thành chỗ dựa vững chắc cho em và các con.

8. Không biết tương lai sau này sẽ ra sau nhưng mỗi ngày chúng ta ở bên nhau đều là ngày tuyệt vời của cuộc đời. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28.6 chúc cho vợ chồng mình mãi hạnh phúc nhé.

Thảo Hương (T/H)
TIN LIÊN QUAN

4 công thức sinh tố chuối tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ em

Tùng Giang (Allrecipes) |

Chuối chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho hệ tiêu hóa và sự phát triển của trẻ em. Dưới dây là 4 công thức sinh tố làm từ chuối và các loại rau, quả khác.

Mẹo hay giúp giải quyết tình trạng tường ẩm mốc đơn giản, nhanh gọn

Tuấn Đạt |

Một vài hướng dẫn chi tiết dưới đây sẽ giúp các bà nội trợ cách xử lý ẩm mốc nhanh chóng, hiệu quả với nguyên liệu luôn sẵn có tại nhà.

Gợi ý cách làm nước ép xoài thơm ngon, mát lạnh cho ngày hè

Thảo Hương (Theo Organic Facts) |

Nước ép xoài không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà đây còn là món đồ uống thích hợp dành cho ngày hè.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.