Cần Thơ: Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam và tọa đàm chăm sóc sắc đẹp

Thành Nhân |

Ngày 10.10, Công đoàn Viên chức TP Cần Thơ phối hợp với CĐCS Hội Liên hiệp phụ nữ TP Cần Thơ tổ chức hoạt động kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2019) và kỷ niệm 89 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Các đại biểu đã ôn lại lịch sử Ngày Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, nhằm khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tinh thần đấu tranh bất khuất, sự cống hiến to lớn của phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã tổ chức buổi tọa đàm chuyên đề “Công nghệ thẩm mỹ và sắc đẹp thời đại hiện đại”. Buổi tọa đàm giúp chị em hiểu rõ hơn về những biến đổi của làn da và những biện pháp giúp cho các chị em giữ lại nét thanh xuân, khắc phục được những biểu hiện của lão quá gây ảnh hưởng đến nhan sắc.

Lãnh đạo Công đoàn TP.Cần Thơ trao qua cho các chị em là đoàn viên Công đoàn viên chức TP.Cần Thơ.
Trao quà cho đoàn viên Công đoàn Viên chức TP.Cần Thơ. Ảnh: Thành Nhân
Thành Nhân
TIN LIÊN QUAN

Hơn 9 tỷ đồng chăm lo đời sống công nhân, viên chức, người lao động

Thành Nhân |

Hơn 9 tỷ đồng vận động đóng góp Quỹ “Tấm lòng vàng công đoàn Cần Thơ” để chăm lo đời sống công nhân, viên chức, người lao động và chuẩn bị phiên chợ công nhân nghĩa tình.

Ukraina nói về kết quả cuộc tấn công tỉnh Kursk của Nga

Thanh Hà |

Ukraina cho rằng, cuộc tấn công của Ukraina vào khu vực Kursk đã làm chậm bước tiến của Nga trong khi phía Nga cho biết đã giành lại 10 ngôi làng.

"Phông bạt" trên Facebook là căn bệnh và cần thuốc chữa

AN NGUYÊN - THÙY TRANG |

Nhiều người bị phát hiện chỉnh sửa hình ảnh, làm giả hóa đơn chuyển khoản để “thổi phồng” số tiền và “phông bạt” trên Facebook nhằm đánh bóng tên tuổi.

Xe bán tải bị nước cuốn trôi, 1 phụ nữ tử vong ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 14.9, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể người phụ nữ đi xe bán tải bị nước cuốn, để gia đình lo hậu sự.

Vụ án La "điên": Bắt nguyên phó chủ tịch huyện ở Thái Bình

TRUNG DU |

Ông Đặng Ngọc Oánh - nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình vừa bị khởi tố, bắt tạm giam trong vụ án liên quan doanh nhân La "điên".

Sống chật vật vì dự án treo suốt 28 năm

Viên Nguyễn |

Suốt 28 năm sống trong cảnh quy hoạch treo, người dân tổ 6, phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi mòn mỏi chờ đợi dự án công viên cây xanh Thạch Bích được triển khai. Quy hoạch treo khiến cuộc sống của người dân khốn khổ, bởi nhà cửa dột nát, thiệt thòi đủ đường.

Quy hoạch xây dựng nhà mới cho 37 hộ dân Làng Nủ

Đinh Đại |

Câu chuyện 2 gia đình với 8 nhân khẩu vẫn an toàn sau vụ lũ quét tại Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai tựa như một phép màu, bừng sáng niềm hy vọng tìm kiếm 39 người còn mất tích.

Du khách nói gì việc giá vé thăm quan Ga Đà Lạt sẽ tăng gấp 10 lần?

ĐÌNH QUANG |

Rất nhiều du khách cảm thấy chưa hài lòng, thậm chí chê đắt trước thông tin di tích quốc gia Ga Đà Lạt (Lâm Đồng) sẽ tăng giá vé gấp 10 lần.