Công đoàn Điện lực Việt Nam tuyên dương 103 lao động nữ

HĐ-VL |

Ngày 17.10, Công đoàn Điện lực VN cho biết đã tổ chức Hội thi nét đẹp phụ nữ ngành điện 2017 và tuyên dương cho 103 nữ CNVCLĐ được lựa chọn trong số 22.000 lao động nữ đang công tác trong ngành điện có thành tích xuất sắc trong công tác.

Theo đó, đây là các hoạt động hướng tới kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Tham dự hội thi nét đẹp phụ nữ ngành điện, các thí sinh tham dự là lao động nữ đến từ 9 tổng công ty và 12 đơn vị trực thuộc tập đoàn ở các khối sản xuất, truyền tải, phân phối, mua bán điện năng, điều hành hệ thống điện, kinh doanh dịch vụ khách hàng, thông tin...

Các thí sinh đã so tài ở các phần thi như: Chào hỏi, năng khiếu, trình diễn trang phục và phần thuyết trình, vấn đáp về các nội dung liên quan đến kỹ năng giao tiếp, văn hóa - xã hội, kiến thức của ngành....

Đây là năm thứ nhất Công đoàn ngành điện tổ chức hội thi nhằm nâng cao nhận thức trong cán bộ công chức viên chức, lao động về những giá trị chân - thiện - mỹ, qua đó thể hiện nét đẹp của người cán bộ ngành điện. Hội thi cũng tạo sân chơi để người lao động, đặc biệt là nữ giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau để cùng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng văn hóa EVN.

Trước đó, các đơn vị đã tổ chức hội thi ở cấp cơ sở và lựa chọn ra những gương mặt ưu tú nhất để tham gia hội thi này.

HĐ-VL
TIN LIÊN QUAN

HLV Kim Sang-sik: Quế Ngọc Hải có nhiều áp lực

Chi Trần |

Huấn luyện viên Kim Sang-sik chia sẻ về màn trình diễn của Quế Ngọc Hải trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Ấn Độ.

Giờ thứ 9: Gả vợ cho chồng - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cặp vợ chồng sống cùng nhau nhưng không có tình cảm. Bà vợ luôn ủng hộ chồng tìm được tình yêu mới. Câu chuyện hôn nhân kỳ lạ này sẽ đi về đâu?

Cảnh báo rủi ro ở nhóm trái phiếu bất động sản đáo hạn

Bảo Chương |

Lượng trái phiếu đáo hạn trong quý IV/2024 dự kiến hơn 87,5 nghìn tỉ đồng, trong đó rủi ro cao tập trung ở nhóm trái phiếu bất động sản.

Kỳ vọng chất lượng dịch vụ xe buýt ở Hà Nội tăng theo giá vé

Thanh Huyền |

Từ 1.11.2024, Hà Nội sẽ chính thức điều chỉnh giá vé xe buýt sau 10 năm áp dụng giá vé cũ.

Nam sinh bị bạn đánh trong lớp dẫn đến nhập viện

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Nam sinh bị 2 bạn cùng Trường THCS và THPT Bắc Sơn đánh dẫn đến nhập viện. Hiện lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra.

Sẽ tăng món ăn cho học sinh sau khi phụ huynh than phiền

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Sau khi một phụ huynh lên Facebook than phiền suất ăn trưa của con ở Trường Albert Einstein ít thức ăn, nhà trường đã tiếp thu và sẽ tăng thêm món ăn.

Thanh Thúy không thi đấu trong trận thua của Kuzeyboru

NHÓM PV |

Chiều tối 12.10 (giờ Việt Nam), câu lạc bộ Kuzeyboru của Trần Thị Thanh Thúy thua đội Vakifbank 2-3 tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Đổi nơi tổ chức cầu truyền hình chung kết Olympia ở Phú Yên

Hoài Luân |

Trưa 12.10, Sở GDĐT Phú Yên thông báo thay đổi địa điểm tổ chức Cầu truyền hình trực tiếp trận chung kết Chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm 2024.