Đà Nẵng: Hơn 550 công chức, viên chức, lao động tham gia hiến máu tình nguyện

Hoàng Phương |

Sáng 24.6, tại Thành Đoàn Đà Nẵng, hơn 550 công chức, viên chức, người lao động đến từ 62 công đoàn đơn vị trên địa bàn tham gia hiến máu tình nguyện.

Năm nay, thực hiện chỉ đạo của LĐLĐ TP Đà Nẵng, Công đoàn Viên chức TP Đà Nẵng tiếp tục tổ chức hiến máu tình nguyện. Đây là một hoạt động thường niên ý nghĩa của Công đoàn Viên chức TP.

Công chức, viên chức, lao động rất hào hứng với ngày hội hiến máu tình nguyện năm nay. Ảnh: Hoàng Phương

Theo bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Chủ tịch Công đoàn Viên chức TP Đà Nẵng, năm nay, LĐLĐ thành phố giao chỉ tiêu phải đạt 300 công chức, viên chức, lao động đăng kí hiến máu. Qua vận động, có 550 cá nhân đăng kí tham gia hiến máu, vượt xa so với chỉ tiêu đề ra.

Hàng trăm cá nhân tham gia hiến máu, bổ sung nguồn máu chất lượng cho các bệnh viện. Ảnh: Hoàng Phương

Cũng theo bà Nhung, hoạt động hiến máu tình nguyện là một việc làm mang tính nhân đạo cao. Nhận thức được tình trạng khan hiếm máu ở các bệnh viện, nhất là những trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện tiếp cận với nguồn máu chất lượng, công chức, viên chức, lao động của công đoàn muốn cung cấp thêm nguồn máu sạch cho bệnh viện, giúp người bệnh qua cơn hiểm nghèo.

Năm nay, lượng máu thu được vượt xa so với chỉ tiêu đề ra. Ảnh: Hoàng Phương

Kết thúc, buổi hiến máu thu được 337 đơn vị máu đạt chất lượng. Số đơn vị máu này sẽ được chuyển về Bệnh viện Đà Nẵng để bảo quản và sử dụng.

Hoàng Phương
TIN LIÊN QUAN

Khởi tranh giải bóng đá mini nam ngành Y tế TP Đà Nẵng lần 3

Hoàng Phương |

Chiều 17.6, tại Nhà văn hóa Lao động TP Đà Nẵng, Công đoàn ngành Y tế TP Đà Nẵng phối hợp với LĐLĐ TP Đà Nẵng tổ chức khai mạc giải bóng đá mini nam ngành Y tế lần 3 năm 2017.

Người bạn từ Mỹ muốn giúp Trương Mỹ Lan khắc phục thiệt hại

Tâm Tú |

TPHCM - Trong phiên tòa, theo lời luật sư thì một người bạn của Trương Mỹ Lan tại Mỹ có nhã ý sẽ đứng ra trả nợ cho bị cáo.

Những thương vụ M&A nghìn tỉ của KIDO Group

Lục Giang |

Nutifood mua lại 51% vốn của KIDO Group, đem lại cho KIDO hàng nghìn tỉ đồng. Ở chiều ngược lại, KIDO cũng chi hàng nghìn tỉ để chi phối nhiều thương hiệu lớn.

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Chánh Văn phòng Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ để điều tra về việc bị tố nhận 1 tỉ đồng của người dân.

Ủng hộ trên 100.000 đồng được nhận giấy khen, dưới chỉ nhận thư khen

Chân Phúc |

TPHCM - Học sinh ủng hộ trên 100.000 đồng thì nhận được giấy khen còn ủng hộ dưới 100.000 đồng thì chỉ được nhận thư khen.

Bắt khẩn cấp TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng một số phóng viên

NHÓM PV |

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ khẩn cấp Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng một số phóng viên, cán bộ về tội cưỡng đoạt tài sản.

Điều khách Tây “choáng” nhất khi đi trên vỉa hè ở Việt Nam

nguyễn đạt |

Khách Tây hóm hỉnh nhận xét vỉa hè Việt Nam có thể dành cho tất cả các hoạt động, ngoại trừ việc đi bộ.

Lộ nhiều sai phạm của doanh nghiệp khai thác đá ở Lâm Đồng

Hoài Thanh |

Lâm Đồng - Suốt nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Công trình Đô thị Bảo Lộc đã ngang nhiên khai thác đá ở ngoài ranh giới và phạm vi được cấp phép.

Khởi tranh giải bóng đá mini nam ngành Y tế TP Đà Nẵng lần 3

Hoàng Phương |

Chiều 17.6, tại Nhà văn hóa Lao động TP Đà Nẵng, Công đoàn ngành Y tế TP Đà Nẵng phối hợp với LĐLĐ TP Đà Nẵng tổ chức khai mạc giải bóng đá mini nam ngành Y tế lần 3 năm 2017.